Phạm Quỳnh Anh dáng vẫn nuột sau 3 lứa con tại Sunwin

Phạm Quỳnh Anh không chỉ có giọng hát ngọt ngào, mà còn có nhiều tài năng khác như sáng tác và kinh doanh. Phạm Quỳnh Anh cũng có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và ba đứa con xinh xắn. Bạn có muốn biết thêm về Phạm Quỳnh Anh, từ quá khứ đến hiện tại, từ sự nghiệp đến gia đình? Hãy cùng sunwinlink khám phá tiểu sử, sự nghiệp và cuộc sống của nữ ca sĩ tài năng này qua bài viết dưới đây. Bạn sẽ bất ngờ với những điều thú vị và ít ai biết về Phạm Quỳnh Anh. Hãy bắt đầu ngay!

Tiểu sử của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh sinh ngày 24 tháng 8 năm 1987 tại Hà Nội. Cô ấy là con gái út trong một gia đình có ba chị em gái. Cha cô ấy là một kỹ sư xây dựng, mẹ cô ấy là một giáo viên tiểu học. Phạm Quỳnh Anh có một tuổi thơ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Cô ấy bắt đầu học nhạc từ khi còn nhỏ và có niềm đam mê ca hát. Cô ấy thường tham gia các cuộc thi hát và biểu diễn tại trường học và địa phương.

Tiểu sử của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh
Tiểu sử của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu bước vào làng nhạc Việt Nam khi cô ấy tham gia chương trình Sao Mai – Điểm hẹn năm 2004. Cô ấy đã gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn tự nhiên. Cô ấy đã vào đến vòng chung kết và giành được giải Nhì.

Sau đó, cô ấy đã ký hợp đồng với công ty âm nhạc Thăng Long và bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Cô ấy đã phát hành album đầu tay mang tên “Phạm Quỳnh Anh” vào năm 2005, với những ca khúc như “Tình yêu tìm thấy”, “Chờ anh trong đêm”, “Mùa thu chết” và “Hãy nói với em”. Album này đã được đón nhận tốt và giúp cô ấy nổi tiếng hơn.

Năm 2006, Phạm Quỳnh Anh đã tham gia nhóm nhạc Mây Trắng cùng với hai ca sĩ khác là Thanh Thảo và Hồng Nhung. Nhóm nhạc này đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường âm nhạc Việt Nam với những ca khúc sôi động và trẻ trung như “Mây trắng bay”, “Tình yêu màu nắng”, “Điều em muốn nói” và “Chỉ còn trong mơ”.

Nhóm nhạc Mây Trắng đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín, như Giải Mai Vàng, Giải Cống Hiến, Giải Làn Sóng Xanh và Giải MTV Việt Nam.

Năm 2006, Phạm Quỳnh Anh tham gia nhóm nhạc Mây Trắng
Năm 2006, Phạm Quỳnh Anh tham gia nhóm nhạc Mây Trắng

Nhóm nhạc Mây Trắng cũng đã có nhiều hoạt động biểu diễn trong và ngoài nước, như tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Pháp. Nhóm nhạc Mây Trắng đã hoạt động thành công cho đến năm 2009, khi cả ba thành viên quyết định tạm ngừng để tập trung vào sự nghiệp solo.

Sự nghiệp solo của Phạm Quỳnh Anh

Sau khi tạm ngừng hoạt động cùng nhóm nhạc Mây Trắng, Phạm Quỳnh Anh đã tiếp tục sự nghiệp solo của mình với album thứ hai mang tên “Tình yêu cao thượng” vào năm 2010. Album này gồm 10 ca khúc do cô ấy sáng tác và thể hiện, với những chủ đề về tình yêu, cuộc sống và nhân văn. Album này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn, và giúp cô ấy giành được giải Cống Hiến cho Nghệ sĩ của năm.

Sự nghiệp solo của Phạm Quỳnh Anh
Sự nghiệp solo của Phạm Quỳnh Anh

Trong cùng năm 2010, Phạm Quỳnh Anh đã gây chấn động trên thế giới với ca khúc “Bonjour Vietnam”, một bản ballad bằng tiếng Pháp do nhạc sĩ Marc Lavoine sáng tác riêng cho cô ấy. Ca khúc này đã được phát hành tại Pháp và nhiều nước châu Âu, và đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ca khúc này đã truyền tải được tình yêu và niềm tự hào của Phạm Quỳnh Anh đối với quê hương Việt Nam, và tạo ra một cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Pháp.

Ca khúc này cũng đã giúp cô ấy được mời biểu diễn tại nhiều sự kiện quốc tế, như Liên hoan phim Cannes, Liên hoan âm nhạc Francofolies, và Lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Ca khúc này cũng đã được chọn làm ca khúc chủ đề cho bộ phim “Indochine” của đạo diễn Régis Wargnier, với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Catherine Deneuve.

album thứ hai mang tên “Tình yêu cao thượng”
album thứ hai mang tên “Tình yêu cao thượng”

Sau thành công của album thứ hai và ca khúc “Bonjour Vietnam”, Phạm Quỳnh Anh đã tiếp tục sáng tác và hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước. Cô ấy đã phát hành album thứ ba mang tên “Tình khúc Phạm Quỳnh Anh” vào năm 2012, với những ca khúc do cô ấy sáng tác và thể hiện, như “Ngày mưa”, “Anh”, “Em yêu anh”, “Nếu như ngày ấy” và “Tình yêu không có lỗi”. Album này đã được đánh giá cao về chất lượng âm nhạc và cảm xúc.

Xem thêm các Hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Sunwin

Cô ấy cũng đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP. Cô ấy đã thể hiện nhiều ca khúc đình đám, như “Tình yêu tôi hát”, “Người tình mùa đông”, “Lặng thầm một tình yêu”, “Hello Việt Nam”, “Em của ngày hôm qua” và “Chắc ai đó sẽ về”. Cô ấy cũng đã tham gia nhiều chương trình truyền hình, như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, The Remix và The Voice Kids.

Cô ấy cũng đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Cô ấy cũng đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Năm 2016, Phạm Quỳnh Anh đã phát hành album thứ tư mang tên “Tình yêu không thể nói thành lời”, với những ca khúc do cô ấy sáng tác và thể hiện, như “Tình yêu không thể nói thành lời”, “Anh đã quên mùa thu”, “Đừng để em khóc”, “Chia tay không lý do” và “Bụi bay vào mắt”.

Album này đã được coi là một trong những album hay nhất của Phạm Quỳnh Anh, với những ca khúc mang âm hưởng nhạc trữ tình, nhạc dân ca và nhạc pop. Album này đã giúp cô ấy giành được nhiều giải thưởng và đề cử, như Giải Cống Hiến, Giải Zing Music Awards, Giải WeChoice Awards và Giải HTV Awards.

Trong album này, ca khúc nổi bật nhất là “Bụi bay vào mắt”, một bản ballad lãng mạn và sâu lắng, do Phạm Quỳnh Anh sáng tác và thể hiện. Ca khúc này đã trở thành một hit quốc gia, với hơn 200 triệu lượt xem trên YouTube và hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc. Ca khúc này đã được khán giả yêu thích và hát theo, vì nó đã diễn tả được những cảm xúc chân thật và đẹp đẽ của tình yêu.

ca khúc nổi bật nhất là “Bụi bay vào mắt”
ca khúc nổi bật nhất là “Bụi bay vào mắt”

Ca khúc này cũng đã được nhiều nghệ sĩ cover và biểu diễn, như Đan Trường, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Erik và Min. Ca khúc này cũng đã được chọn làm ca khúc chủ đề cho bộ phim “Em chưa 18” của đạo diễn Lê Thanh Sơn, với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Kaity Nguyễn.

Cuộc sống gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh đã kết hôn với Quang Huy, một nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc, vào năm 2011. Họ đã có một đám cưới hoành tráng và được nhiều người chúc phúc. Họ đã có một cậu con trai đầu lòng tên là Bảo Nam, sinh năm 2012.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không kéo dài lâu, và họ đã ly hôn vào năm 2015. Lý do chính của sự chia tay là do sự bất đồng quan điểm và tính cách giữa hai người. Phạm Quỳnh Anh đã được quyền nuôi con trai, và Quang Huy vẫn thường xuyên đến thăm và chăm sóc con.

Sau khi ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã hẹn hò với Quốc Trung, một nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Họ đã công khai mối quan hệ của mình vào năm 2016, và đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và bạn bè. Họ đã có một cô con gái thứ hai tên là Bảo Nhi, sinh năm 2017. Cô bé rất xinh xắn và giống mẹ. Phạm Quỳnh Anh và Quốc Trung đã có một cuộc sống hạnh phúc và ấm áp bên nhau và hai đứa con.

Cuộc sống gia đình của Phạm Quỳnh Anh
Cuộc sống gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Năm 2019, Phạm Quỳnh Anh đã sinh con thứ ba, một cậu con trai tên là Bảo Khang. Cậu bé rất khỏe mạnh và giống bố. Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ rằng cô ấy rất hạnh phúc và biết ơn vì có được một gia đình đông đúc và yêu thương. Cô ấy cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con, và tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Cô ấy cũng đã đóng một vai nhỏ trong bộ phim “Vóc dáng Phạm Quỳnh Anh sau sinh con thứ 3”, một bộ phim hài về những tình huống dở khóc dở cười của một bà mẹ ba con.

Mới đây, vào tháng 3 năm 2023, Phạm Quỳnh Anh đã gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trong một đoạn video quảng cáo với bụng bầu lớn. Nhiều người đã đoán rằng cô ấy đang mang bầu lần thứ tư, và chúc mừng cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy cũng có những người chỉ trích cô ấy vì sinh quá nhiều con, và cho rằng cô ấy không quan tâm đến sự nghiệp và môi trường.

Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, và cho biết rằng đó chỉ là một chiêu trò quảng cáo cho một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. Cô ấy cũng đã khẳng định rằng cô ấy rất yêu thương và tự hào về gia đình của mình, và không để ý đến những lời đàm tiếu. Cô ấy cũng đã cảm ơn những người đã ủng hộ và quan tâm đến cô ấy.

Những điều ít ai biết về Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh không chỉ là một nữ ca sĩ tài năng, mà còn là một người học giỏi. Cô ấy đã tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân ngành kinh tế tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô ấy đã chọn ngành này vì cô ấy muốn có kiến thức về kinh doanh và quản lý, để có thể tự chủ và phát triển sự nghiệp của mình. Cô ấy cũng đã áp dụng những kiến thức này vào việc kinh doanh nhà hàng, spa và thời trang của mình.

Phạm Quỳnh Anh cũng có khả năng nói nhiều ngoại ngữ, như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hàn và tiếng Nhật. Cô ấy đã học tiếng Anh từ khi còn nhỏ, và đã đạt được chứng chỉ TOEIC với số điểm cao. Cô ấy đã học tiếng Pháp khi cô ấy hợp tác với nhạc sĩ Marc Lavoine, và đã thể hiện ca khúc “Bonjour Vietnam” một cách thành thạo.

Những điều ít ai biết về Phạm Quỳnh Anh
Những điều ít ai biết về Phạm Quỳnh Anh

Cô ấy đã học tiếng Hàn và tiếng Nhật khi cô ấy biểu diễn tại các nước này, và đã giao tiếp tốt với khán giả và đồng nghiệp. Cô ấy cũng đã hát được một số ca khúc bằng các ngoại ngữ này, như “Hello”, “Saranghae” và “Sakura”.

Phạm Quỳnh Anh cũng có niềm đam mê với nghệ thuật và văn hóa, không chỉ là âm nhạc. Cô ấy thích đọc sách, xem phim, nghe nhạc, đi du lịch và thưởng thức ẩm thực. Cô ấy cũng thích học hỏi và khám phá những nền văn hóa khác nhau, và tôn trọng sự đa dạng và phong phú của thế giới.

Cô ấy cũng thích tham gia vào các hoạt động từ thiện và xã hội, như ủng hộ các trẻ em nghèo, các nạn nhân của thiên tai và các dự án bảo vệ môi trường. Cô ấy cũng là một đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc và Tổ chức Save the Children.

Xem thêm Amee – Cô bé hát kém hay ca sĩ triệu view tại Sunwin

Kết luận

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ tài năng, một diễn viên có tài và một MC duyên dáng của Việt Nam. Cô ấy đã có nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc, với những album, ca khúc và giải thưởng uy tín. Cô ấy cũng đã gây chấn động trên thế giới với ca khúc “Bonjour Vietnam”, một bản tình ca bằng tiếng Pháp về quê hương Việt Nam. Cô ấy cũng đã tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật khác, như diễn xuất, làm MC, sáng tác và biểu diễn các tác phẩm nghệ thuật khác.

Cô ấy cũng có một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và ba đứa con. Cô ấy cũng có nhiều điều thú vị và ít ai biết về bản thân, như có bằng cử nhân ngành kinh tế, có khả năng nói nhiều ngoại ngữ và có niềm đam mê với nghệ thuật và văn hóa. Cô ấy là Phạm Quỳnh Anh, một nữ ca sĩ đặc biệt của Việt Nam.