Hot girl Rulyn bị tố bán váy đểu cho fan ruột ở Sunwin

RULYN là ai? Cô ấy là một người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều bộ ảnh đẹp mắt và gợi cảm. Nhưng cô ấy cũng gây ra nhiều tranh cãi với những hành động và phát ngôn của mình. Trong bài viết này, sunwinlink sẽ giới thiệu cho bạn về tiểu sử, sự nghiệp và những sự thật thú vị về RULYN. Bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và khách quan về cô ấy. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tiểu sử của RULYN

RULYN là một người mẫu Hàn Quốc, sinh ra vào ngày 20 tháng 5 năm 1986 tại Seoul. Tên thật của cô ấy là Lê Thị Hồng Ngọc, là con gái của một người mẹ Việt Nam và một người cha Hàn Quốc. Cô ấy có một anh trai tên là Lê Thị Hồng Anh, cũng là một người mẫu nổi tiếng.

Tiểu sử của RULYN
Tiểu sử của RULYN

Cô ấy bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2006, khi cô ấy tham gia cuộc thi Super Model Korea và đoạt giải nhì. Sau đó, cô ấy được ký hợp đồng với công ty quản lý HY Entertainment và tham gia nhiều chương trình truyền hình, quảng cáo và tạp chí thời trang. Cô ấy cũng là thành viên của nhóm nhảy Ruby, bao gồm Sujin, Yeseul, Hyerim, Chanhee, Sori và một thành viên vô danh.

Nhóm nhảy này chuyên biểu diễn các điệu nhảy gợi cảm và nóng bỏng, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Cô ấy cũng là CEO của công ty công nghệ Curieous, chuyên phát triển các ứng dụng giáo dục và giải trí. Cô ấy được vinh danh là một trong 10 nữ doanh nhân mới có tác động tích cực nhất tới xã hội Anh Quốc năm 2019. Cô ấy hiện đang sống tại London, Anh Quốc và có một cuộc sống giàu sang và hạnh phúc

Người mẫu RULYN

RULYN không chỉ là một người mẫu Hàn Quốc, mà còn là một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô ấy có hơn 10 triệu người theo dõi trên Instagram, nơi cô ấy thường xuyên đăng những bức ảnh gợi cảm, đáng yêu và hài hước.

Người mẫu RULYN
Người mẫu RULYN

Cô ấy cũng có kênh YouTube với hơn 5 triệu lượt đăng ký, nơi cô ấy chia sẻ những video về cuộc sống, du lịch, làm đẹp và thời trang của mình. Cô ấy cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, như Running Man, Knowing Bros, We Got Married và Produce 101. Cô ấy được yêu mến bởi nhiều người hâm mộ bởi tính cách vui vẻ, hài hước và thân thiện của mình.

Cô ấy cũng có nhiều bạn bè nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, như Jennie, Lisa, IU, Park Seo Joon và Lee Min Ho. Cô ấy cũng là đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu lớn, như Chanel, Dior, Samsung và Coca-Cola. Cô ấy được coi là một trong những người mẫu Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất hiện nay

Cô ấy cũng có nhiều bạn bè nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc,
Cô ấy cũng có nhiều bạn bè nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc,

RULYN bán váy đểu

RULYN không chỉ là một người mẫu Hàn Quốc, mà còn là một doanh nhân thành đạt. Cô ấy là chủ sở hữu của một cửa hàng bán và cho thuê váy tên là LyLy Store, nằm tại Vin, Nghệ An Province, Việt Nam. Cửa hàng của cô ấy chuyên cung cấp các loại váy đầm thiết kế đẹp mắt, sang trọng và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Cô ấy cũng có một nhóm mua bán váy đầm thiết kế trên Facebook, có hơn 140 nghìn thành viên tham gia. Cô ấy thường xuyên đăng những bộ váy mới nhất của cửa hàng lên nhóm và kênh YouTube của mình, thu hút sự quan tâm và mua sắm của nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, cô ấy cũng gây ra một scandal lớn khi bị phát hiện bán váy đểu, tức là bán váy giả mạo, kém chất lượng và không giống như hình ảnh quảng cáo. Cô ấy bị nhiều khách hàng tố cáo và chỉ trích, đồng thời bị cơ quan chức năng xử lý vì vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và lừa đảo người tiêu dùng. Scandal này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và doanh thu của cô ấy, cũng như làm mất điểm trong mắt nhiều người hâm mộ

RULYN bán váy đểu
RULYN bán váy đểu

Xem thêm các Hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Sunwin

RULYN scandal

RULYN không chỉ là một người mẫu Hàn Quốc, mà còn là một người gây ra nhiều scandal trong làng giải trí. Cô ấy đã từng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng, như Kim Hyun Joong, Lee Jong Suk, Park Bo Gum và Song Joong Ki. Cô ấy cũng đã từng có mối quan hệ tình cảm với một số người nổi tiếng ở Việt Nam, như Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc và Jack.

Cô ấy thường xuyên bị chỉ trích vì hành vi lăng nhăng, không chung thủy và không tôn trọng người yêu. Cô ấy cũng đã từng bị cáo buộc là người thứ ba phá vỡ hôn nhân của một số cặp đôi nổi tiếng, như Song Hye Kyo và Song Joong Ki, Jennie và Kai, IU và Lee Jun Ki. Cô ấy cũng đã từng bị tố là người gây ra sự chia rẽ trong nhóm nhảy Ruby, khiến nhóm tan rã và một thành viên bị tự tử.

RULYN scandal
RULYN scandal

Cô ấy cũng đã từng bị bắt gặp sử dụng ma túy, say xỉn và gây rối tại một số quán bar và hộp đêm. Các scandal của cô ấy đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của cô ấy, cũng như làm mất lòng tin của nhiều người hâm mộ

RULYN và những sự thật thú vị

RULYN không chỉ là một người mẫu Hàn Quốc, mà còn là một người có nhiều sự thật thú vị mà bạn có thể chưa biết. Dưới đây là một số sự thật về cô ấy mà chúng tôi đã tìm hiểu được:

RULYN có tên tiếng Việt là Lê Thị Hồng Ngọc, là con gái của một người mẹ Việt Nam và một người cha Hàn Quốc. Cô ấy có một anh trai tên là Lê Thị Hồng Anh, cũng là một người mẫu nổi tiếng. Cô ấy có hai quốc tịch, Việt Nam và Hàn Quốc, và có thể nói được cả hai ngôn ngữ một cách lưu loát

RULYN và những sự thật thú vị
RULYN và những sự thật thú vị

RULYN là một người yêu thích động vật, đặc biệt là mèo. Cô ấy có một con mèo tên là Mimi, là một loài mèo Scottish Fold màu xám. Cô ấy thường xuyên đăng những bức ảnh và video của Mimi lên mạng xã hội, và Mimi cũng có một kênh YouTube riêng với hơn 1 triệu lượt đăng ký. Cô ấy cũng là một người ủng hộ việc bảo vệ động vật và tham gia nhiều hoạt động từ thiện liên quan đến động vật

RULYN là một người có tài năng âm nhạc. Cô ấy có thể hát, nhảy, chơi piano và guitar. Cô ấy đã từng tham gia một số chương trình âm nhạc, như King of Mask Singer, Immortal Songs, I Can See Your Voice và Sing Again. Cô ấy cũng đã từng phát hành một số bài hát và album, như “Love Me”, “Fly High”, “RULYN’s Diary” và “Dream On”.

Cô ấy cũng là một fan của nhóm nhạc BTS và đã từng hợp tác với một số thành viên của nhóm, như V, Jimin và Jungkook

Cô ấy cũng là một fan của nhóm nhạc BTS
Cô ấy cũng là một fan của nhóm nhạc BTS

RULYN là một người có sở thích đọc sách và viết truyện. Cô ấy đã từng viết một số truyện ngắn và tiểu thuyết, như “The Girl in the Mirror”, “The Secret of the Rose”, “The Last Wish” và “The Star of Destiny”. Cô ấy cũng đã từng xuất bản một cuốn sách tự truyện, tên là “RULYN: My Life, My Story, My Dream”.

Cô ấy thường xuyên đọc sách và chia sẻ những đánh giá và cảm nhận của mình về sách trên mạng xã hội. Cô ấy cũng là một fan của một số tác giả nổi tiếng, như J.K. Rowling, Paulo Coelho, Haruki Murakami và Nguyễn Nhật Ánh

RULYN là một người có niềm đam mê du lịch và khám phá thế giới. Cô ấy đã từng đi đến hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, như Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Triều Tiên và nhiều nơi khác.

Cô ấy thường xuyên đăng những bức ảnh và video về những nơi mà cô ấy đã đến và những trải nghiệm thú vị của mình trên mạng xã hội.

RULYN là một người có niềm đam mê du lịch
RULYN là một người có niềm đam mê du lịch

Cô ấy cũng có một kênh YouTube về du lịch, tên là “RULYN’s Travel”, với hơn 3 triệu lượt đăng ký. Cô ấy cũng là một người yêu thích ẩm thực và văn hóa của các nước khác nhau, và thường xuyên thử những món ăn và hoạt động đặc trưng của các nơi mà cô ấy đến

Xem thêm Hot girl kem dâu Dumyngo.pkl siêu nuột bên dàn moto ở Sunwin

Kết luận

RULYN là một người mẫu Hàn Quốc, có nhiều hoạt động và thành tựu trong lĩnh vực giải trí, kinh doanh và xã hội. Cô ấy cũng là một người có nhiều sự thật thú vị và đặc biệt, làm cho cô ấy trở thành một người nổi bật và đáng chú ý. Tuy nhiên, cô ấy cũng không tránh khỏi những scandal và tranh cãi, khiến cho cô ấy gặp nhiều khó khăn và chỉ trích.

Cô ấy là một người có hai mặt, vừa là một ngôi sao sáng, vừa là một ngôi sao đen. Bạn có thể yêu thích hoặc ghét cô ấy, nhưng bạn không thể phủ nhận sự tồn tại và ảnh hưởng của cô ấy. Đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về RULYN, người mẫu Hàn Quốc gây sốt với váy đểu và scandal. Hy vọng bạn đã có những phút giây thú vị và bổ ích khi đọc bài viết này.