Gigi Hadid là “thí sinh” tiếp theo bị Dicaprio đá ở Sunwin

Gigi Hadid là ai? Cô ấy là một trong những siêu mẫu nổi tiếng và giàu có nhất thế giới, với hơn 70 triệu người theo dõi trên Instagram. Nhưng bạn có biết rằng cuộc đời của Gigi Hadid không phải là một chuyện cổ tích? Cô ấy đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách và scandal gây chấn động trong sự nghiệp và đời tư của mình. Trong bài viết này, sunwinlink sẽ khám phá cuộc đời, sự nghiệp và những scandal của Gigi Hadid, để bạn có thể hiểu rõ hơn về người phụ nữ tài năng và đa diện này.

Tiểu sử của Gigi Hadid

Gigi Hadid là tên thường gọi của Jelena Noura Hadid, sinh ngày 23 tháng 4 năm 1995 tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Cô ấy là con gái của Mohamed Hadid, một doanh nhân bất động sản gốc Palestine, và Yolanda Hadid, một người mẫu gốc Hà Lan. Cô ấy có hai người anh em, Bella Hadid và Anwar Hadid, cũng là những người mẫu nổi tiếng.

Tiểu sử của Gigi Hadid
Tiểu sử của Gigi Hadid

Học vấn

Gigi Hadid học trung học tại Malibu High School, nơi cô ấy tham gia vào các hoạt động thể thao như bóng chày, bóng rổ và đua ngựa. Cô ấy tốt nghiệp năm 2013 và sau đó nhập học tại Đại học New York, chuyên ngành hình học pháp lý. Tuy nhiên, cô ấy đã tạm dừng việc học để tập trung vào sự nghiệp người mẫu của mình.

Sự nghiệp người mẫu

Gigi Hadid bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi còn rất nhỏ, khi cô ấy được ký hợp đồng với IMG Models năm 2011. Cô ấy đã xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng, như Vogue, Elle, Harper’s Bazaar, Glamour, Allure, W, và nhiều hơn nữa. Cô ấy cũng đã làm việc với nhiều thương hiệu lớn, như Tommy Hilfiger, Versace, Maybelline, Chanel, Balmain, Fendi, Moschino, Marc Jacobs, Prada, và nhiều hơn nữa. Cô ấy cũng là một trong những thiên thần của Victoria’s Secret từ năm 2015 đến năm 2018.

Gigi Hadid đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu trong sự nghiệp người mẫu của mình. Cô ấy đã được bình chọn là Người mẫu của Năm bởi Daily Front Row năm 2015 và 2017, Người mẫu Quốc tế của Năm bởi British Fashion Council năm 2016, Người mẫu của Năm bởi Glamour Women of the Year Awards năm 2017, và Người mẫu của Thập kỷ bởi Tạp chí Harper’s Bazaar Arabia năm 2020. Cô ấy cũng đã được xếp hạng trong danh sách Forbes Celebrity 100 từ năm 2017 đến năm 2019.

Gigi Hadid bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi còn rất nhỏ
Gigi Hadid bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi còn rất nhỏ

Sự nghiệp diễn viên

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Gigi Hadid cũng có tham gia vào một số dự án diễn xuất. Cô ấy đã xuất hiện trong một số video âm nhạc, như Bad Blood của Taylor Swift, Pillowtalk của Zayn Malik, How Deep Is Your Love của Calvin Harris, và Surfboard của Cody Simpson. Cô ấy cũng đã đóng vai khách mời trong một số chương trình truyền hình, như The Real Housewives of Beverly Hills, MasterChef, Lip Sync Battle, RuPaul’s Drag Race, và Ocean’s 8.

Hoạt động từ thiện

Gigi Hadid cũng là một người nổi tiếng có trách nhiệm xã hội và tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện. Cô ấy đã ủng hộ nhiều tổ chức phi lợi nhuận, như UNICEF, Pencils of Promise, Global Lyme Alliance, Reebok’s #PerfectNever Campaign, và nhiều hơn nữa. Cô ấy cũng đã tham gia vào các sự kiện gây quỹ, như Fashion for Relief, The Heart Fund Gala, The Power of Colours Gala, và nhiều hơn nữa. Cô ấy cũng đã sử dụng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi sự chú ý và hỗ trợ cho các vấn đề như tình trạng di cư, biến đổi khí hậu, bạo lực gia đình, và nhiều hơn nữa.

Những scandal gây chấn động của Gigi Hadid
Những scandal gây chấn động của Gigi Hadid

Những scandal gây chấn động của Gigi Hadid

Gigi Hadid không chỉ nổi tiếng vì sự nghiệp người mẫu thành công, mà còn vì những scandal gây chấn động trong đời tư và công việc của mình. Cô ấy đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích, phản ứng và tranh cãi vì những hành động và lời nói của mình. Dưới đây là một số scandal nổi bật của Gigi Hadid:

Bị Leonardo DiCaprio đá

Gigi Hadid từng có một mối quan hệ ngắn ngủi với nam diễn viên Leonardo DiCaprio vào năm 2015. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, Leonardo đã chia tay Gigi vì cô ấy quá “làm phiền” anh ấy. Gigi được cho là liên tục gọi điện thoại, nhắn tin và gửi email cho Leonardo, khiến anh ấy cảm thấy bị áp lực và mệt mỏi.

Leonardo cũng không thích Gigi quá nổi tiếng và thu hút sự chú ý của truyền thông. Vì vậy, anh ấy đã quyết định kết thúc mối quan hệ này và tìm kiếm những cô gái khác.

Gigi Hadid từng có một mối quan hệ ngắn ngủi với nam diễn viên Leonardo DiCaprio vào năm 2015
Gigi Hadid từng có một mối quan hệ ngắn ngủi với nam diễn viên Leonardo DiCaprio vào năm 2015

Bị fan dọa giết

Gigi Hadid cũng đã từng bị fan dọa giết vì tình yêu của mình. Khi cô ấy hẹn hò với ca sĩ Zayn Malik vào năm 2016, cô ấy đã nhận được nhiều lời đe dọa từ các fan cuồng của Zayn. Các fan này cho rằng Gigi không xứng đáng với Zayn và muốn họ chia tay.

Họ đã gửi cho Gigi những tin nhắn ghê rợn, như “Tôi sẽ giết bạn”, “Tôi sẽ cắt cổ bạn”, “Tôi sẽ bắt cóc bạn và tra tấn bạn” và nhiều hơn nữa. Gigi đã phải thuê bảo vệ cá nhân và báo công an để bảo vệ mình.

Xem thêm các hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Sunwin

Bị bắt

Gigi Hadid cũng đã từng bị bắt vào năm 2017 vì vi phạm luật giao thông. Cô ấy đã lái xe quá tốc độ trên đường cao tốc ở New York và bị cảnh sát dừng lại. Khi kiểm tra giấy tờ, cảnh sát phát hiện ra rằng Gigi không có bằng lái xe hợp lệ. Cô ấy chỉ có bằng lái xe của California, nhưng không có bằng lái xe của New York. Vì vậy, cô ấy đã bị cảnh sát bắt giữ và đưa về trạm. Sau đó, cô ấy đã được thả ra sau khi trả tiền phạt.

Gigi Hadid cũng đã từng bị bắt vào năm 2017 vì vi phạm luật giao thông
Gigi Hadid cũng đã từng bị bắt vào năm 2017 vì vi phạm luật giao thông

Bị tố tàng trữ chất cấm

Gigi Hadid cũng đã từng bị tố tàng trữ chất cấm vào năm 2018. Một video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Gigi có vẻ như đang hít cocaine trong một buổi tiệc ở Milan. Trong video, có thể thấy Gigi uống rượu, sau đó cong xuống bàn và đưa mũi gần một dĩa trắng. Nhiều người cho rằng dĩa đó chứa cocaine và Gigi đang sử dụng chất cấm này.

Tuy nhiên, Gigi đã phủ nhận cáo buộc này và nói rằng cô ấy chỉ đang sắp xếp lại chiếc dĩa và không hề hít bất cứ thứ gì. Cô ấy cũng nói rằng cô ấy không bao giờ sử dụng chất cấm và coi đó là một hành động ngu ngốc.

Bị chỉ trích vì hút thuốc lá

Gigi Hadid cũng đã từng bị chỉ trích vì hút thuốc lá vào năm 2019. Cô ấy đã đăng một bức ảnh lên Instagram, trong đó cô ấy đang giữ một điếu thuốc lá trong tay. Bức ảnh này đã gây ra nhiều phản ứng tiêu cực từ các fan và người theo dõi của cô ấy. Họ cho rằng Gigi đang làm gương xấu cho các bạn trẻ và không quan tâm đến sức khỏe của mình.

Họ cũng cho rằng Gigi đang lãng phí tiền bạc và tài năng của mình vì một thói quen xấu. Gigi đã không trả lời lại những lời chỉ trích này, nhưng đã xóa bức ảnh khỏi Instagram.

Gigi Hadid cũng đã từng bị chỉ trích vì hút thuốc lá vào năm 2019
Gigi Hadid cũng đã từng bị chỉ trích vì hút thuốc lá vào năm 2019

Tình yêu và cuộc sống riêng tư của Gigi Hadid

Gigi Hadid cũng là một người nổi tiếng có một cuộc sống riêng tư phức tạp và đầy biến động. Cô ấy đã có nhiều mối quan hệ với các ngôi sao nổi tiếng khác, nhưng không phải ai cũng có thể làm cô ấy hạnh phúc và bền vững. Dưới đây là một số mối quan hệ đáng chú ý của Gigi Hadid:

Cody Simpson

Gigi Hadid và Cody Simpson là một cặp đôi trẻ tuổi và đẹp đôi vào năm 2013. Họ đã yêu nhau trong hai năm và xuất hiện trong nhiều sự kiện và video âm nhạc cùng nhau. Tuy nhiên, họ đã chia tay vào năm 2015 vì lý do bận rộn và muốn tập trung vào sự nghiệp của mình. Họ vẫn là bạn bè sau khi chia tay và không có sự thù hận hay ganh ghét.

Joe Jonas

Gigi Hadid và Joe Jonas là một cặp đôi ngắn ngủi vào năm 2015. Họ đã hẹn hò trong khoảng năm tháng và được gọi là “G.I. Joe” bởi các fan. Họ cũng đã đi du lịch cùng nhau và gặp gỡ gia đình của nhau. Tuy nhiên, họ đã chia tay vào tháng 11 năm 2015 vì lý do không rõ ràng. Một số nguồn tin cho rằng Joe không thể chịu được sự chú ý của truyền thông dành cho Gigi, trong khi một số nguồn khác cho rằng Gigi đã phản bội Joe với Zayn Malik.

Tình yêu và cuộc sống riêng tư của Gigi Hadid
Tình yêu và cuộc sống riêng tư của Gigi Hadid

Zayn Malik

Gigi Hadid và Zayn Malik là một cặp đôi nổi tiếng và lâu dài nhất của Gigi. Họ đã bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2015, sau khi Gigi chia tay Joe Jonas và Zayn chia tay Perrie Edwards. Họ đã công khai mối quan hệ của mình trên các tạp chí, mạng xã hội và thảm đỏ. Họ cũng đã xuất hiện trong video âm nhạc Pillowtalk của Zayn, bìa tạp chí Vogue, và show thời trang của Versace. Họ cũng đã sống cùng nhau tại New York và London.

Tuy nhiên, họ cũng đã có nhiều lần chia tay và quay lại với nhau trong suốt quá trình hẹn hò. Họ đã chia tay lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2018, sau hai năm yêu nhau. Họ đã thông báo chia tay trên Twitter và nói rằng họ vẫn là bạn bè tốt.

Nhưng chỉ sau một tháng, họ đã quay lại với nhau và được bắt gặp hôn nhau trên đường phố New York. Họ đã tiếp tục hẹn hò cho đến tháng 1 năm 2019, khi họ lại chia tay lần thứ hai. Lần này, nguyên nhân được cho là do Zayn có vấn đề về sức khỏe tinh thần và không muốn cam kết với Gigi.

Họ đã xa nhau trong suốt năm 2019, trong khi Gigi có một mối quan hệ ngắn ngủi với Tyler Cameron, một người tham gia chương trình The Bachelorette. Nhưng vào tháng 12 năm 2019, họ lại quay lại với nhau lần thứ ba, khi Gigi đăng một bức ảnh của Zayn trên Instagram Stories. Họ đã công khai mối quan hệ của mình vào tháng 2 năm 2020, khi Gigi đăng một bức ảnh của Zayn trên Instagram và gọi anh ấy là “Valentine của tôi”.

Vào tháng 4 năm 2020, Gigi đã thông báo rằng cô ấy đang mang thai con đầu lòng của Zayn. Vào tháng 9 năm 2020, Gigi đã sinh ra một cô con gái xinh xắn và đặt tên là Khai. Hiện tại, họ vẫn đang yêu nhau và chăm sóc con gái của mình.

Sở thích và đam mê của Gigi Hadid

Gigi Hadid không chỉ là một người mẫu nổi tiếng, mà còn là một người có nhiều sở thích và đam mê khác nhau. Cô ấy luôn tìm cách thể hiện bản thân và phát triển kỹ năng của mình trong nhiều lĩnh vực. Dưới đây là một số sở thích và đam mê của Gigi Hadid:

Nấu ăn

Gigi Hadid là một người yêu thích nấu ăn và thưởng thức các món ăn ngon. Cô ấy đã từng tham gia vào chương trình MasterChef Celebrity Showdown năm 2016 và chiến thắng với món burger gà khoai tây của mình. Cô ấy cũng đã từng chia sẻ công thức nấu ăn của mình trên các tạp chí và mạng xã hội, như bánh quy, bánh pizza, bánh mì kẹp thịt, và nhiều hơn nữa. Cô ấy cũng thích khám phá các nhà hàng và quán ăn khác nhau trên thế giới.

Nghệ thuật

Gigi Hadid cũng là một người yêu thích nghệ thuật và có tài vẽ tranh. Cô ấy đã từng hợp tác với các nghệ sĩ khác để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, như tranh sơn dầu, tranh phun sơn, tranh vẽ bút chì, và nhiều hơn nữa. Cô ấy cũng đã từng tự vẽ tranh cho bạn bè và gia đình của mình làm quà tặng. Cô ấy cũng thích xem các triển lãm nghệ thuật và học hỏi từ các nghệ sĩ khác.

Thể thao

Gigi Hadid cũng là một người yêu thích thể thao và có sức khỏe tốt. Cô ấy đã từng chơi bóng chày, bóng rổ và đua ngựa khi còn học trung học. Cô ấy cũng thường xuyên tập luyện võ tự do Muay Thai để giữ dáng và rèn luyện kỹ năng phòng thân. Cô ấy cũng thích xem các trận đấu của các môn thể thao khác, như bóng đá, quần vợt, bóng rổ, và nhiều hơn nữa.

Âm nhạc

Gigi Hadid cũng là một người yêu thích âm nhạc và có giọng hát hay. Cô ấy đã từng hát trong các buổi biểu diễn của bạn bè và gia đình của mình. Cô ấy cũng đã từng hát trong video âm nhạc Surfboard của Cody Simpson. Cô ấy cũng có một bộ sưu tập đĩa nhạc lớn và thích nghe các thể loại nhạc khác nhau, như pop, rock, R&B, hip hop, và nhiều hơn nữa.

Xem thêm Ca Sĩ Ngực Khủng Katy Perry Bị Bạn Thân Lừa Bán Nhà ở Sunwin

Kết luận

Gigi Hadid là một người mẫu nổi tiếng và giàu có nhất thế giới, nhưng cũng là một người có nhiều khía cạnh đa dạng và thú vị. Cô ấy có một cuộc đời, sự nghiệp và cuộc sống riêng tư đầy biến động và scandal. Cô ấy cũng có nhiều sở thích và đam mê khác nhau, từ nấu ăn, nghệ thuật, thể thao đến âm nhạc. Cô ấy cũng có nhiều kỷ lục và bí mật mà bạn có thể chưa biết. Gigi Hadid là một người phụ nữ tài năng và đa diện, một ngôi sao sáng trên bầu trời thời trang.