Ca sĩ ngực khủng Katy Perry bị bạn thân lừa bán nhà ở Sunwin

Katy Perry là một trong những nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Cô ấy không chỉ sở hữu giọng hát tuyệt vời, mà còn có phong cách thời trang độc đáo và cá tính. Tuy nhiên, cuộc đời và sự nghiệp của Katy Perry cũng không thiếu những khó khăn, thử thách và scandal gây chấn động. Bài viết này sunwinlink.com sẽ giới thiệu cho bạn về tiểu sử, thành tích và những điều ít người biết về Katy Perry, nữ hoàng camp của âm nhạc pop.

Tiểu sử của Katy Perry

Katy Perry tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson, sinh ngày 25 tháng 10 năm 1984 tại Santa Barbara, California, Mỹ. Cô ấy là con gái của hai mục sư Ki-tô giáo và có hai anh chị em. Katy Perry bắt đầu hát từ khi còn nhỏ trong nhà thờ và học piano cổ điển. Cô ấy đã bỏ học trung học và chuyển đến Nashville để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc khi mới 15 tuổi.

Tiểu sử của Katy Perry
Tiểu sử của Katy Perry

Katy Perry ban đầu theo đuổi dòng nhạc gospel và phát hành album đầu tay mang tên Katy Hudson vào năm 2001, nhưng album này không thành công. Sau đó, cô ấy chuyển sang dòng nhạc pop và ký hợp đồng với hãng Capitol Records vào năm 2007. Cô ấy đã đổi tên nghệ danh thành Katy Perry để tránh nhầm lẫn với nữ diễn viên Kate Hudson.

Thành tích của Katy Perry

Katy Perry đã trở thành một hiện tượng âm nhạc toàn cầu với album thứ hai của cô ấy là One of the Boys, phát hành vào năm 2008. Album này đã mang lại cho cô ấy hai ca khúc đình đám là I Kissed a Girl và Hot n Cold, cùng nhiều giải thưởng và đề cử.

Thành tích của Katy Perry
Thành tích của Katy Perry

Album tiếp theo của cô ấy là Teenage Dream, phát hành vào năm 2010, đã phá vỡ kỷ lục khi có năm ca khúc lọt vào top 1 bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành album thứ hai trong lịch sử âm nhạc Mỹ làm được điều này sau album Bad của Michael Jackson. Những ca khúc nổi bật trong album này bao gồm California Gurls, Teenage Dream, Firework, E.T. và Last Friday Night (T.G.I.F.).

Cô tiếp tục gặt hái thành công với các album sau đó như Prism (2013), Witness (2017) và Smile (2020), cũng như các ca khúc hit như Roar, Dark Horse, Chained to the Rhythm, Never Really Over và Daisies.

Cô ấy cũng đã tham gia vào nhiều hoạt động khác như làm giám khảo chương trình American Idol, lồng tiếng cho nhân vật Smurfette trong loạt phim The Smurfs, xuất hiện trong phim tài liệu Katy Perry: Part of Me và Katy Perry: The Prismatic World Tour, cũng như ra mắt dòng mỹ phẩm và nước hoa mang tên Katy Perry Collections và Killer Queen.

Katy Perry là một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 18 triệu album và 125 triệu đĩa đơn được bán ra trên toàn thế giới. Cô ấy cũng là một trong những nghệ sĩ có số lượt xem cao nhất trên YouTube, với hơn 37 triệu người theo dõi kênh của cô ấy và hơn 21 tỷ lượt xem video.

Katy Perry là một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất mọi thời đại,
Katy Perry là một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất mọi thời đại,

Cô ấy đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm bốn lần giải Grammy, năm lần giải American Music Awards, sáu lần giải Billboard Music Awards, sáu lần giải MTV Video Music Awards và 14 lần giải Teen Choice Awards.

Những scandal gây chấn động của Katy Perry

Katy Perry không chỉ nổi tiếng vì tài năng và thành công của mình, mà còn vì những scandal gây chấn động trong cuộc sống cá nhân và nghệ thuật của cô ấy. Dưới đây là một số scandal đáng chú ý của cô:

Scandal hôn nữ

Ca khúc I Kissed a Girl của cô đã gây ra nhiều tranh cãi khi phát hành vào năm 2008, vì nội dung ca ngợi việc hôn một cô gái khác khi đã có bạn trai. Bài hát này đã bị chỉ trích là kỳ thị, phản cảm và khai thác tính dục của người đồng tính.

Những scandal gây chấn động của Katy Perry
Những scandal gây chấn động của Katy Perry

Một số nhà báo và nhà phê bình cũng cho rằng bài hát này là một chiêu trò để thu hút sự chú ý và không thể hiện được sự chân thành và tôn trọng của cô đối với cộng đồng LGBTQ+. cô sau đó đã thừa nhận rằng bài hát này có thể viết khác đi nếu cô ấy có thêm kinh nghiệm và hiểu biết.

Scandal ly hôn

Katy Perry đã kết hôn với nam diễn viên hài người Anh Russell Brand vào năm 2010, sau khi hẹn hò với nhau từ năm 2009. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 14 tháng, khi Russell Brand gửi đơn ly hôn vào ngày 30 tháng 12 năm 2011. Lý do chính cho sự chia tay này là do sự bất đồng về lối sống, quan điểm và kế hoạch tương lai giữa hai người.

Katy Perry đã kết hôn với nam diễn viên hài người Anh Russell Brand vào năm 2010
Katy Perry đã kết hôn với nam diễn viên hài người Anh Russell Brand vào năm 2010

cô đã bày tỏ sự đau khổ và tự trách của mình trong ca khúc The One That Got Away và phim tài liệu Katy Perry: Part of Me. Cô ấy cũng đã tiết lộ rằng Russell Brand đã đưa ra quyết định ly hôn qua tin nhắn và không bao giờ liên lạc với cô ấy sau đó.

Scandal ngực khủng

cô là một trong những nghệ sĩ có vòng một nổi bật nhất trong làng giải trí. Cô ấy thường khoe ngực khủng của mình trong các trang phục gợi cảm và đầy màu sắc. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô ấy phải đối mặt với nhiều lời đồn đoán và chỉ trích về việc cô ấy có phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

cô đã phủ nhận những lời đồn này và khẳng định rằng ngực của cô ấy là hoàn toàn tự nhiên. Cô ấy cũng đã bày tỏ sự tự tin và tự hào về vóc dáng của mình, và cho rằng không ai nên xấu hổ về cơ thể của mình.

Xem thêm các hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Sunwin

Scandal bị khán giả quay lưng

Katy Perry đã gặp phải một sự cố khó xử khi biểu diễn tại lễ trao giải NRJ Music Awards ở Pháp vào năm 2013. Do có sự cố kỹ thuật, âm thanh trong tai của Katy Perry bị lệch so với âm thanh trên sân khấu, khiến cô ấy hát sai nhịp và tiếp tục hát nhầm lời. Người dẫn chương trình đã phải ngắt lời Katy Perry và yêu cầu cô ấy hát lại từ đầu.

Katy Perry đã phủ nhận những lời đồn này và khẳng định rằng ngực của cô ấy là hoàn toàn tự nhiên
Katy Perry đã phủ nhận những lời đồn này và khẳng định rằng ngực của cô ấy là hoàn toàn tự nhiên

Tuy nhiên, khi Katy Perry bắt đầu hát lại, khán giả đã bắt đầu rời khỏi ghế ngồi và bỏ đi, thể hiện sự thất vọng và bực bội của họ. Katy Perry đã cố gắng hoàn thành màn trình diễn của mình một cách chuyên nghiệp, nhưng rõ ràng là cô ấy đã rất xấu hổ và buồn bã.

Scandal bị lừa bán nhà

Katy Perry đã trải qua một cuộc chiến pháp lý dai dẳng khi muốn mua một ngôi nhà cũ là tu viện của các nữ tu ở Los Angeles vào năm 2015. Cô ấy đã đồng ý mua ngôi nhà này với giá 14,5 triệu đô la từ Tổng giám mục Los Angeles, nhưng các nữ tu đã phản đối và bán ngôi nhà cho một doanh nhân khác với giá 15,5 triệu đô la.

Các nữ tu cho rằng họ có quyền quyết định về tài sản của mình, trong khi Tổng giám mục cho rằng họ là người duy nhất có thẩm quyền bán ngôi nhà. Cuộc chiến pháp lý đã kéo dài đến năm 2019, khi tòa án tối cao California tuyên bố rằng Katy Perry là người chiến thắng và có quyền sở hữu ngôi nhà. Tuy nhiên, cô ấy đã quyết định không mua nữa và bán lại cho một người khác với giá 19,5 triệu đô la.

Scandal bị lừa bán nhà
Scandal bị lừa bán nhà

Scandal đến Việt Nam

Katy Perry đã gây ra một sự việc gây tranh cãi khi đến Việt Nam vào năm 2016 để biểu diễn tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Mondelez Kinh Đô. Trong buổi biểu diễn của mình, cô ấy đã mặc một chiếc áo dài trắng có in hình quốc kỳ Việt Nam và cầm một chiếc lá cờ Việt Nam.

Nhiều người cho rằng hành động này là thiếu tôn trọng và xúc phạm đến biểu tượng quốc gia của Việt Nam, vì cô ấy đã biến quốc kỳ thành trang phục thời trang và không giữ được sự trang nghiêm khi cầm lá cờ. Một số người cũng cho rằng Katy Perry đã không tôn trọng văn hóa Việt Nam khi mặc áo dài không kín đáo và không mang quần lót.

Katy Perry sau đó đã xin lỗi về sự cố này và nói rằng cô ấy chỉ muốn thể hiện sự yêu mến và kính trọng của mình đối với Việt Nam.

Xem thêm Rihanna: Từ ca sĩ lập kỉ lục đến tỷ phú triệu đô ở Sunwin

Kết luận

Katy Perry là một nghệ sĩ âm nhạc tài năng và nổi tiếng, có nhiều thành tích và sức ảnh hưởng trong làng giải trí thế giới. Cô ấy cũng là một người có tính cách mạnh mẽ, dám thử thách và thay đổi bản thân.Tuy nhiên, cuộc đời và sự nghiệp của Katy Perry cũng không thiếu những scandal gây chấn động, khiến cô ấy phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích và khó khăn.

Bài viết này đã giới thiệu cho bạn về tiểu sử, thành tích và những scandal đáng chú ý của Katy Perry, nữ hoàng camp của âm nhạc pop. Hy vọng bạn đã có những thông tin bổ ích và thú vị về Katy Perry sau khi đọc bài viết này. Cảm ơn bạn đã theo dõi.