Ranee Campen – “Nữ hoàng cổ trang” buôn mỹ phẩm giả ở Sunwin

Bạn có biết Ranee Campen là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Thái Lan, được biết đến với nhiều vai diễn cổ trang đẹp mắt và ấn tượng. Ranee Campen không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà còn có tài năng diễn xuất xuất sắc và tính cách đáng yêu. Ranee Campen cũng là một người mẫu, ca sĩ và doanh nhân thành công. Cô đã gặt hái được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý trong sự nghiệp của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về tiểu sử, sự nghiệp và cuộc sống của Ranee Campen, nữ hoàng cổ trang Thái Lan. Bạn sẽ được biết về quá trình hình thành và phát triển của cô, những vai diễn nổi bật và ấn tượng của cô, những hoạt động từ thiện và xã hội của cô, cũng như những scandal và tin đồn xoay quanh cô. Bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và chân thực về Ranee Campen, một người phụ nữ tài năng, xinh đẹp và đa dạng.

Hãy cùng sunwin khám phá về Ranee Campen, nữ hoàng cổ trang Thái Lan, trong bài viết dưới đây. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình!

Ranee Campen là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Thái Lan
Ranee Campen là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Thái Lan

Quá trình hình thành và phát triển của Ranee Campen

Ranee Campen là một nữ diễn viên gốc Anh sinh ra và lớn lên tại Thái Lan. Cô có tên tiếng Anh là Bella Vanita, và tên tiếng Thái là ราณี แคมเปน (Ranee Campen). Cô sinh ngày 24 tháng 12 năm 1989 tại Bangkok, Thái Lan. Cô là con gái duy nhất của một gia đình có bố là người Anh và mẹ là người Thái. Cô có một anh trai tên là Ryan Campen.

Ranee Campen bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn nhỏ. Cô đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo, tạp chí và chương trình truyền hình. Cô cũng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật khác như ca hát và vẽ tranh. Cô có niềm đam mê với nghệ thuật từ khi còn bé.

Quá trình hình thành và phát triển của Ranee Campen
Quá trình hình thành và phát triển của Ranee Campen

Ranee Campen theo học trường quốc tế Bangkok Patana School từ mẫu giáo đến trung học. Sau đó, cô theo học Đại học Chulalongkorn, khoa Nghệ thuật truyền thông. Cô tốt nghiệp với bằng cử nhân năm 2012.

Ranee Campen bước vào làng giải trí Thái Lan năm 2008, khi cô được phát hiện bởi công ty quản lý Channel 3. Cô ký hợp đồng với công ty này và bắt đầu tham gia vào các bộ phim truyền hình do Channel 3 sản xuất. Cô đã gây được sự chú ý của công chúng với vai diễn đầu tiên của mình trong bộ phim Người yêu dấu (Duang Jai Akkanee) năm 2010. Từ đó, cô đã tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau, nhưng chủ yếu là các bộ phim cổ trang.

Những vai diễn nổi bật và ấn tượng của Ranee Campen

Ranee Campen được biết đến là nữ hoàng cổ trang của Thái Lan, vì cô đã thể hiện được khả năng diễn xuất xuất sắc trong nhiều vai diễn cổ trang khác nhau. Cô đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn sau:

  • Ranee Campen vào vai Karakade, một cô gái xinh đẹp nhưng kiêu căng và ích kỷ trong bộ phim Bông hoa nở (Buppesannivas) năm 2018. Đây là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời vua Narai của triều đại Ayutthaya, kể về câu chuyện tình yêu giữa Karakade và Por Date, một quan võ cao cấp. Bộ phim đã trở thành một hiện tượng trong làng giải trí Thái Lan, thu hút hàng triệu lượt xem và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả khán giả và giới chuyên môn. Ranee Campen đã được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Channel 3 và giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Maya Awards cho vai diễn này.
Những vai diễn nổi bật và ấn tượng của Ranee Campen
Những vai diễn nổi bật và ấn tượng của Ranee Campen
  • Ranee Campen vào vai Mae Ying Junward, một công chúa xinh đẹp và thông minh trong bộ phim Người tình của vua (Plerng Phra Nang) năm 2017. Đây là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời vua Rama V của triều đại Rattanakosin, kể về câu chuyện tình yêu giữa Mae Ying Junward và Phra Chao Luang, một hoàng tử bị lãng quên. Bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của khán giả với những cảnh quay đẹp mắt và những tình tiết gay cấn. Ranee Campen đã được khen ngợi với vai diễn này, và được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Channel 3 cho vai diễn này.
  • Ranee Campen vào vai Khun Ying Wanrasa, một quý bà giàu có và quyền lực trong bộ phim Người phụ nữ hoàn hảo (Khun Chai Puttipat) năm 2013. Đây là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời vua Rama VI của triều đại Rattanakosin, kể về câu chuyện tình yêu giữa Khun Ying Wanrasa và Khun Chai Puttipat, một bác sĩ trẻ tuổi và tốt bụng. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn trong làng giải trí Thái Lan, và được coi là một trong những bộ phim cổ trang thành công nhất của Channel 3. Ranee Campen đã được yêu mến với vai diễn này, và được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Channel 3 cho vai diễn này.
Những hoạt động từ thiện và xã hội của Ranee Campen
Những hoạt động từ thiện và xã hội của Ranee Campen

Những hoạt động từ thiện và xã hội của Ranee Campen

Ranee Campen không chỉ là một nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp, mà còn là một người có trái tim nhân ái và trách nhiệm xã hội. Cô đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và xã hội, như:

  • Ranee Campen là đại sứ thiện chí của UNICEF, một tổ chức quốc tế về bảo vệ và phát triển trẻ em. Cô đã tham gia vào nhiều chiến dịch và sự kiện của UNICEF, như chống bạo lực trẻ em, hỗ trợ trẻ em nghèo, giáo dục trẻ em, v.v. Cô cũng đã đến thăm và tặng quà cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Thái Lan và các nước khác.
  • Ranee Campen là người ủng hộ tích cực của quỹ từ thiện World Vision, một tổ chức phi lợi nhuận về phát triển nhân đạo. Cô đã tham gia vào nhiều hoạt động của World Vision, như nhận nuôi trẻ em, gây quỹ cho trẻ em, tham gia các chương trình giáo dục và y tế cho trẻ em, v.v. Cô cũng đã đến thăm và làm việc tình nguyện cho nhiều cộng đồng nghèo ở Thái Lan và các nước khác.
  • Ranee Campen là người ủng hộ nhiệt tình của quỹ từ thiện Thai Red Cross Society, một tổ chức phi chính phủ về cứu trợ nhân đạo. Cô đã tham gia vào nhiều hoạt động của Thai Red Cross Society, như hiến máu, gây quỹ cho các nạn nhân của thiên tai, bệnh dịch và chiến tranh, tham gia các chương trình phòng chống HIV/AIDS và ung thư, v.v. Cô cũng đã đến thăm và an ủi cho nhiều người bị ảnh hưởng bởi các hoàn cảnh khó khăn ở Thái Lan và các nước khác.

Xem thêm các hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Sunwin

Ngoài ra, Ranee Campen cũng tham gia vào nhiều hoạt động xã hội khác, như bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật, bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em, v.v. Cô luôn tỏ ra là một người có lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội cao. Cô đã được công nhận là một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng tích cực đến xã hội ở Thái Lan.

Những hoạt động từ thiện và xã hội của Ranee Campen
Những hoạt động từ thiện và xã hội của Ranee Campen

Những scandal và tin đồn xoay quanh Ranee Campen

Ranee Campen là một nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu mến ở Thái Lan, nhưng cũng không tránh khỏi những scandal và tin đồn xoay quanh cô. Có một số scandal và tin đồn nổi bật về Ranee Campen, như:

Những scandal và tin đồn xoay quanh Ranee Campen
Những scandal và tin đồn xoay quanh Ranee Campen

Ranee Campen bị nghi ngờ bán mỹ phẩm giả trên mạng xã hội

Năm 2019, có một số người dùng mạng xã hội phát hiện ra rằng Ranee Campen có quảng cáo và bán một số sản phẩm mỹ phẩm trên Instagram của cô. Tuy nhiên, những sản phẩm này được cho là giả mạo, không có tem chứng nhận và có thể gây hại cho sức khỏe người dùng. Ranee Campen đã bị chỉ trích rất nhiều vì hành động này, và bị coi là thiếu trách nhiệm và đạo đức.

Cô đã phải lên tiếng xin lỗi và khẳng định rằng cô không biết rằng những sản phẩm đó là giả, và cô đã ngừng bán chúng ngay lập tức.

Ranee Campen bị nghi ngờ bán mỹ phẩm giả trên mạng xã hội
Ranee Campen bị nghi ngờ bán mỹ phẩm giả trên mạng xã hội

Ranee Campen bị đồn hẹn hò với nhiều nam diễn viên khác nhau

Do Ranee Campen có nhiều vai diễn cổ trang đẹp mắt và ấn tượng, cô cũng có nhiều cảnh quay lãng mạn và nóng bỏng với các nam diễn viên đóng cặp với cô. Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ tò mò về cuộc sống tình cảm của cô, và có nhiều tin đồn rằng cô đã hẹn hò với nhiều nam diễn viên khác nhau, như James Jirayu, Pope Thanawat, Weir Sukollawat, v.v.

Tuy nhiên, Ranee Campen luôn phủ nhận những tin đồn này, và khẳng định rằng cô chỉ là bạn bè và đồng nghiệp với các nam diễn viên đó.

Ranee Campen bị đồn lão hóa ngược do phẫu thuật thẩm mỹ

Một trong những điểm thu hút của Ranee Campen là cô có khuôn mặt xinh đẹp và trẻ trung, dù đã 34 tuổi. Nhiều người cho rằng cô đã lão hóa ngược, và có thể do phẫu thuật thẩm mỹ. Có một số hình ảnh so sánh khuôn mặt của cô trước và sau khi nổi tiếng được lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy có sự khác biệt về kích thước mắt, sống mũi và hàm của cô.

Ranee Campen bị đồn lão hóa ngược do phẫu thuật thẩm mỹ
Ranee Campen bị đồn lão hóa ngược do phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, Ranee Campen luôn chối bỏ những tin đồn này, và cho rằng sự thay đổi của cô là do trang điểm, chăm sóc da và chế độ ăn uống khác nhau. Cô cũng tự tin với nhan sắc tự nhiên của mình, và không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem thêm Hoàng Thùy Linh Bị Chê Thoại Như đọc Trên Phim Giờ Vàng ở Sunwin

Kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về Ranee Campen, nữ hoàng cổ trang Thái Lan. Bạn đã được biết về tiểu sử, sự nghiệp và cuộc sống của cô, những vai diễn nổi bật và ấn tượng của cô, những hoạt động từ thiện và xã hội của cô, cũng như những scandal và tin đồn xoay quanh cô. Bạn đã có cái nhìn toàn diện và chân thực về Ranee Campen, một người phụ nữ tài năng, xinh đẹp và đa dạng.