Việt Phương Thoa mặc đồ lót nhìn như gái ngành tại Sunwin

Việt Phương Thoa là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất trên TikTok hiện nay. Cô ấy không chỉ có tài năng diễn xuất hài hước, mà còn có khả năng giả giọng chị Google một cách chính xác và độc đáo. Việt Phương Thoa cũng là diễn viên của nhiều bộ phim hài như “Gặp biến thái” hay “Thiên đường ẩm thực”. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Việt Phương Thoa. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tiểu sử của Việt Phương Thoa
Tiểu sử của Việt Phương Thoa

Tiểu sử của Việt Phương Thoa

Thông tin cá nhân

Việt Phương Thoa sinh ngày 12 tháng 12 năm 1998 tại Hà Nội. Cô ấy có chiều cao 1m65 và cân nặng 48kg. Cô ấy có mái tóc dài màu nâu và đôi mắt to tròn. Cô ấy có biệt danh là “Thỏ” hoặc “Thỏ TikTok” do khuôn mặt xinh xắn và dễ thương của mình. Cô ấy có ba anh em ruột, trong đó cô ấy là con út. Cô ấy đã tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân với chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Việt Phương Thoa sinh ngày 12 tháng 12 năm 1998
Việt Phương Thoa sinh ngày 12 tháng 12 năm 1998

Sở thích và tính cách

Việt Phương Thoa là một người vui vẻ, hòa đồng và thân thiện. Cô ấy thích giao lưu với bạn bè, đi du lịch, xem phim và nghe nhạc. Cô ấy cũng rất yêu thích các loài động vật, đặc biệt là chó và mèo. Cô ấy có một chú chó cưng tên là Bé Bự. Cô ấy cũng rất thích ăn vặt, nhất là kem và bánh ngọt. Một trong những sở thích đặc biệt của cô ấy là giả giọng chị Google, một tính năng nổi tiếng của Google Assistant.

Cô ấy có khả năng giả giọng chị Google một cách chính xác và độc đáo, khiến nhiều người ngưỡng mộ và thích thú.

Việt Phương Thoa là một người vui vẻ
Việt Phương Thoa là một người vui vẻ

Gia đình và tình yêu

Việt Phương Thoa có một gia đình hạnh phúc và ấm áp. Cha của cô ấy là ông Việt Văn Hùng, một doanh nhân thành đạt. Mẹ của cô ấy là bà Nguyễn Thị Thoa, một giáo viên dạy tiếng Anh. Các anh em ruột của cô ấy là Việt Văn Huy, Việt Văn Hoàng và Việt Văn Hải. Cô ấy rất yêu quý và tôn trọng cha mẹ, anh em của mình. Cô ấy cũng luôn nhận được sự quan tâm và động viên từ gia đình trong công việc và cuộc sống.

Về tình yêu, Việt Phương Thoa hiện đang hẹn hò với Trần Đức Anh, một diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng. Cặp đôi này đã công khai tình cảm của mình vào tháng 8 năm 2022 và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc của mình trên các mạng xã hội.

Xem thêm các hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Sunwin

Sự nghiệp của Việt Phương Thoa

Hoạt động trên TikTok

Việt Phương Thoa bắt đầu nổi tiếng trên TikTok vào năm 2020, khi cô ấy đăng tải những video hài hước về cuộc sống hàng ngày, các mẩu chuyện vui và các thử thách thú vị. Cô ấy cũng thường xuyên giả giọng chị Google để tạo ra những tình huống hài hước và bất ngờ.

Cô ấy có một lượng fan đông đảo và trung thành, hiện tại là hơn 10 triệu người theo dõi. Cô ấy cũng là một trong những nghệ sĩ được TikTok Việt Nam chọn làm đại sứ cho các chiến dịch và sự kiện của mạng xã hội này.

Việt Phương Thoa bắt đầu nổi tiếng trên TikTok vào năm 2020
viet-phuong-thoa (6)

Hoạt động điện ảnh

Ngoài hoạt động trên TikTok, Việt Phương Thoa cũng là một diễn viên có tài năng. Cô ấy đã tham gia vào nhiều bộ phim hài, trong đó có vai chính và vai phụ. Một số bộ phim nổi bật mà cô ấy đã tham gia là:

  • “Gặp biến thái”: Bộ phim kể về câu chuyện của cô gái xinh đẹp Như Quỳnh (Việt Phương Thoa) bị một tên biến thái theo dõi và quấy rối. Cô ấy phải tìm cách thoát khỏi tình huống nguy hiểm và khó xử này. Bộ phim được khán giả yêu thích vì những tình tiết hài hước và gay cấn.
  • “Cô gái xấu xí”: Bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô gái xấu xí Lý Lý (Việt Phương Thoa) bị chồng bỏ rơi và phải sống cùng một anh chàng đẹp trai nhưng lạnh lùng. Cô ấy phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để tìm lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Bộ phim được khen ngợi vì diễn xuất tự nhiên và cảm xúc của các diễn viên.
  • “Thiên đường ẩm thực”: Bộ phim là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó Việt Phương Thoa là một trong những khách mời tham gia. Cô ấy cùng với các khách mời khác sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản của các vùng miền khác nhau. Cô ấy cũng sẽ được thử sức với những thử thách liên quan đến ẩm thực. Bộ phim được yêu thích vì những khoảnh khắc vui nhộn và hấp dẫn của các khách mời.
Việt Phương Thoa cũng là một diễn viên có tài năng
Việt Phương Thoa cũng là một diễn viên có tài năng

Những điều thú vị về Việt Phương Thoa

Những sở trường

Việt Phương Thoa không chỉ có tài năng diễn xuất và giả giọng, mà còn có nhiều sở trường khác. Một trong số đó là cô ấy rất giỏi tiếng Anh. Cô ấy đã học tiếng Anh từ nhỏ và có chứng chỉ IELTS 8.0. Cô ấy cũng có thể nói được một số ngôn ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Pháp. Cô ấy thường xuyên sử dụng các ngôn ngữ này để giao tiếp với các bạn bè quốc tế và các fan nước ngoài.

Một sở trường khác của cô ấy là cô ấy rất giỏi hát. Cô ấy có một giọng hát ngọt ngào và truyền cảm. Cô ấy đã từng tham gia vào nhiều cuộc thi hát và đạt được những giải thưởng cao. Cô ấy cũng đã phát hành một số ca khúc do chính cô ấy sáng tác và thể hiện, như “Em yêu anh”, “Anh là của em” hay “Chị Google ơi”. Các ca khúc này đều được khán giả yêu mến và chia sẻ rộng rãi.

Những điều thú vị về Việt Phương Thoa
Những điều thú vị về Việt Phương Thoa

Những kỷ niệm

Việt Phương Thoa cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. Một trong số đó là lần đầu tiên cô ấy được gặp gỡ và làm việc với Trần Đức Anh, người yêu hiện tại của cô ấy. Đó là vào năm 2021, khi cả hai được mời tham gia vào bộ phim “Gặp biến thái”. Cô ấy đã bị ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách lịch lãm và tài năng diễn xuất của anh ấy. Cả hai đã nhanh chóng trở thành bạn bè và sau đó phát triển thành tình yêu.

Việt Phương Thoa cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của mình
Việt Phương Thoa cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của mình

Một kỷ niệm khác của cô ấy là lần đầu tiên cô ấy được đến Hàn Quốc, một đất nước mà cô ấy rất yêu thích. Đó là vào năm 2022, khi cô ấy được mời làm khách mời cho chương trình “Running Man”, một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc.

Cô ấy đã có cơ hội gặp gỡ và chơi đùa với các thành viên của chương trình, như Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo. Cô ấy cũng đã được tham quan và khám phá những địa điểm đẹp và nổi tiếng của Hàn Quốc.

Những giải thưởng

Việt Phương Thoa cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình. Một trong số đó là giải thưởng “Nghệ sĩ TikTok xuất sắc nhất năm” do TikTok Việt Nam trao tặng vào năm 2020. Đây là một giải thưởng cao quý, dành cho những nghệ sĩ có đóng góp lớn cho cộng đồng TikTok và có nhiều tác phẩm chất lượng và sáng tạo. Cô ấy đã nhận được giải thưởng này với sự bình chọn của hơn 5 triệu người dùng TikTok.

Việt Phương Thoa cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình
Việt Phương Thoa cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình

Một giải thưởng khác mà cô ấy đã đạt được là giải thưởng “Diễn viên hài xuất sắc nhất” do Hội Điện ảnh Việt Nam trao tặng vào năm 2021. Đây là một giải thưởng uy tín, dành cho những diễn viên có tài năng diễn xuất hài hước và có nhiều vai diễn ấn tượng và đáng nhớ. Cô ấy đã nhận được giải thưởng này với vai diễn Như Quỳnh trong bộ phim “Gặp biến thái”.

Xem thêm Ribi Sachi – Người đứng Sau Thành Công Của FAP TV ở Sunwin

Kết luận

Việt Phương Thoa là một nghệ sĩ tài năng và đa dạng. Cô ấy không chỉ nổi tiếng trên TikTok với những video hài hước và giả giọng chị Google, mà còn là một diễn viên có vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim hài. Cô ấy cũng là một ca sĩ có giọng hát ngọt ngào và có một số ca khúc do chính cô ấy sáng tác. Cô ấy cũng có nhiều sở trường khác như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Pháp.

Cô ấy cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp, như lần đầu tiên gặp gỡ và yêu Trần Đức Anh, lần đầu tiên đến Hàn Quốc và tham gia chương trình “Running Man”, hay lần đầu tiên nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ TikTok xuất sắc nhất năm”. Cô ấy cũng có nhiều hoài bão và mục tiêu trong tương lai, như trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, thử sức với các thể loại phim khác nhau, hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, góp phần vào việc giải quyết những vấn đề xã hội và nhân đạo.