Dự đoán All Boys vs Racing de Cordoba 7h10 20/2 tại Sunwin

Trận đấu All Boys vs Racing de Cordoba (sáng 7h10 ngày 20/2) thuộc vòng 3 giải hạng 2 Argentina sẽ diễn ra tại sân vận động Islas Malvinas. Đội chủ nhà đang có kết quả tốt hơn trong những vòng mở đầu của giải đấu. Vậy các chuyên gia đánh giá như thế nào về khả năng thắng trận của mỗi đội? Trận đấu tới đội nào chơi tốt hơn và có tỉ số là bao nhiêu? Cùng Sunwin tìm hiểu nhé.

Nhận định phong độ trận đấu All Boys vs Racing de Cordoba

  • All Boys: Đội chủ nhà đang có khởi đầu khá tốt trong mùa giải mới. Sau 2 vòng đấu đầu tại giải hạng 2 Argentina, đội chủ sân Islas Malvinas đang bất bại cả 2 trận. CLB này thắng 1 trận và hòa 1 trận. Nhờ đó, All Boys xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH của bảng A. Trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để CLB này tiếp tục nâng cao thứ hạng của mình.  
  • Racing de Cordoba: Đội khách đang không có kết quả chưa tốt trong 2 vòng đầu. CLB này không thắng trận nào, hòa 1 trận và thua 1 trận. Do đó, Racing de Cordoba đang xếp thứ 17 trên BXH giải hạng 2 Argentina. All Boys đang có khởi đầu tốt hơn nhưng đội khách cũng không phải dễ bắt nạt. Xét về thứ hạng trong mùa giải năm ngoái, Racing de Cordoba còn xếp cao hơn đối thủ. Do đó, trận đấu tới sẽ là cơ hội để CLB này có được chiến thắng đầu tay trong mùa giải mới. 
  • Đây là trận đấu đầu tiên giữa All Boys vs Racing de Cordoba. Do đó, cả 2 CLB này còn đều đang rất xa lạ với nhau. 
  • Trong 6 trận gần nhất tính theo kết quả của kèo châu Á, đội chủ nhà All Boys đang có 4 trận thắng và 2 trận thua. Racing de Cordoba có kết quả kém hơn với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.
Nhận định phong độ trận đấu All Boys vs Racing de Cordoba
Nhận định phong độ trận đấu All Boys vs Racing de Cordoba

Đội hình dự kiến trận đấu All Boys vs Racing de Cordoba

  • All Boys: Mitre, Coronel, J. Ferrari,  L. Ferrari, Bovene, Tomasetti, Melo, Guevara, Sesano, Toloza, Amilivia.
  • Racing de Cordoba: Mattali, Nasta, Coronel, Gimenez, Fernandez, Sclorai, Geminiani, Berondo, Bustos, Mattia, Bogado.

Nhận định kèo châu Á cùng Sunwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa All Boys vs Racing de Cordoba

  • H1: Kèo đồng banh 0 trái
  • FT: All Boys chấp 0.25 trái

Trận đấu tới đây được giới chuyên môn dự đoán không có quá nhiều sự chênh lệch. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, All Boys đang là đội cửa trên trong trận đấu tới. Trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay của CLB này là ở sân nhà. Còn trong mùa giải năm ngoái, đội chủ nhà có kết quả không quá tệ với 8 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua. 

Trong khi đó, đối thủ của All Boys lại thi đấu khá tệ tại sân nhà. Ở mùa giải trước, Racing de Cordoba chỉ thắng 2 trận, hòa 5 trận và thua tới 10 trận sau 17 trận xa nhà. Đây là kết quả sân khách tệ thứ 4 tại bảng B giải hạng 2 Argentina năm ngoái.

Do đó, trận đấu All Boys vs Racing de Cordoba sắp tới, chủ nhà sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, đội khách cũng không cần lo ngại. All Boys tấn công không quá tốt trong 2 trận trước đó. Do đó, chỉ cần chơi tập trung, Racing de Cordoba hoàn toàn có thể có điểm trong chuyến làm khách tại Islas Malvinas.

 Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1, cả 2 đội đều sẽ chơi tấn công và có những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ không đội nào ghi bàn trong hiệp 1. 
  • FT: Khả năng chiến thắng của 2 đội đang là ngang bằng nhau. Do đó, Racing de Cordoba nên được lựa chọn khi khả năng hòa đang rất cao.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa All Boys vs Racing de Cordoba
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa All Boys vs Racing de Cordoba

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: 0.75 trái
  • FT: 1.75 trái

Sau 2 trận đấu tại mùa giải năm nay, All Boys mới chỉ ghi được 1 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, Racing de Cordoba đều nhiều hơn về 2 chỉ số này. Đội khách có 2 bàn thắng và cũng để lọt lưới tới 4 bàn thua.

Trong 10 trận đấu gần nhất, đội chủ nhà All Boys ghi được 1 bàn và để lọt lưới 1,2 bàn trung bình mỗi trận. Đội khách ghi nhiều bàn hơn với 1,7 bàn thắng/trận và cũng để lọt lưới ít hơn 1 bàn thua/trận.

Do đó, trận đấu All Boys vs Racing de Cordoba gần nhất, giới chuyên môn không đánh giá cao về số cơ hội nguy hiểm. Hai đội khả năng cao sẽ chơi lối chơi thiên về kiểm soát bóng và đợi chờ đối thủ mắc sai lầm. Do đó, số bàn thắng của trận đấu này có thể sẽ ít. 

Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1, nhiều khả năng không có đội nào ghi bàn mở tỷ số. Vì vậy, tôi dự đoán nên lựa chọn cửa xỉu.
  • FT: Tổng số bàn thắng của trận đấu này khó có vượt qua con số 2. Do đó, đối với kèo cả trận, tôi dự đoán nên tiếp tục chọn cửa xỉu. 

Kèo thẻ phạt All Boys vs Racing de Cordoba

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong 10 trận gần nhất, các cầu thủ 2 bên đều phạm lỗi khá nhiều. Trung bình mỗi trận, cầu thủ All Boys bị thổi phạt 14 lần và nhận 3,1 thẻ vàng. Con số này của Racing de Cordoba đang là 15 lần phạm lỗi và 2,1 thẻ phạt. Do đó, khả năng cao sẽ có nhiều thẻ phạt trong trận đối đầu tới.

Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1 trận đấu tới, tôi dự đoán sẽ có tối thiểu 3 thẻ phạt.
  • FT: Trong 2 hiệp của trận tới, tôi dự đoán sẽ có tối thiểu 5 thẻ phạt.
Kèo thẻ phạt All Boys vs Racing de Cordoba
Kèo thẻ phạt All Boys vs Racing de Cordoba

Kèo phạt góc

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong 10 trận gần nhất, chủ nhà All Boys kiếm được 4,6 góc/trận. Trong khi đó, đội khách Racing de Cordoba kiếm ít hơn với 3,3 góc/trận. Do đó, trong trận đấu giữa All Boys vs Racing de Cordoba tới đây, khả năng cao tình huống góc sẽ không nhiều.

Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1 trận đấu tới, tôi dự đoán sẽ không nhiều hơn 3 góc.
  • FT: Trong 2 hiệp của trận tới, tôi dự đoán sẽ không nhiều hơn 7 góc.

Kèo tỉ số All Boys vs Racing de Cordoba

Với lợi thế sân nhà, All Boys sẽ là đội chơi lấn lướt và nắm thế chủ động hơn. Tuy nhiên, do hàng công không quá tốt, CLB nhiều khả năng sẽ khó có khả năng chiến thắng trước Racing de Cordoba.

Dự đoán:

  • H1: Tôi dự đoán hiệp 1 trận đấu All Boys vs Racing de Cordoba vào lúc sáng 7h10 ngày 20/2 sẽ kết thúc với tỉ số là 0 – 0.
  • FT: Tôi dự đoán tỉ số cuối cùng của trận đấu sẽ là 0 – 0 với mỗi điểm được chia đều cho 2 đội.
Kèo tỉ số All Boys vs Racing de Cordoba
Kèo tỉ số All Boys vs Racing de Cordoba