Dự đoán Al Ittihad vs Al Riyadh lúc 0h00 19/2 cùng Sunwin

Trận đấu Al Ittihad vs Al Riyadh (rạng sáng 0h00 ngày 19/2) thuộc vòng 20 Saudi Professional League sẽ diễn ra tại sân vận động King Abdullah Sports City. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn khi đang trong Top 5 còn đội khách nằm ở nửa dưới BXH. Hãy cùng xem chuyên gia Sunwin đánh giá như thế nào về 2 CLB này cũng như nhận định về thế trận, tỉ số của trận đấu tới nhé.

Nhận định phong độ trận đấu Al Ittihad vs Al Riyadh

  • Al Ittihad: Được đầu tư mạnh mẽ vào mùa hè qua, đội chủ sân King Abdullah Sports City vẫn chưa cho thể hiện được hết sức mạnh của mình. Hiện tại, Al Ittihad đang xếp thứ 5 trên BXH Saudi Professional League với 31 điểm. Sau 19 vòng đấu, CLB này thắng 9 trận, hòa 4 trận và thua 6 trận. Số điểm hiện tại vẫn chưa đủ để cho chủ nhà lọt vào top 4 để có thể tham dự AFC Champions League. Do đó, Al Ittihad vẫn còn cần phải làm việc khá nhiều.
  • Al Riyadh: Đội khách đang có phong độ kém hơn so với đối thủ. Trải qua 19 vòng đấu, Al Riyadh đang xếp thứ 15/18 trên BXH Saudi Professional League sau 5 trận thắng, 4 trận hòa và 10 trận thua. Với 19 điểm trong tay, CLB này chỉ còn hơn nhóm rớt điểm có 2 điểm. Vì vậy, nếu không muốn rớt hạng và cuối mùa, Al Riyadh sẽ phải cố gắng hơn.
  • Trong 5 trận gặp nhau Al Ittihad vs Al Riyadh, đội chủ nhà đang áp đảo hoàn toàn khi thắng cả 5 trận. Lần gặp nhau gần nhất, Al Ittihad đã vùi dập đối thủ với tỉ số 4 – 0 ngay trên sân nhà của Al Riyadh.
  • Trong 6 trận gần nhất tính theo kết quả của kèo châu Á, chủ nhà Al Ittihad thắng 3 trận và thua 3 trận. Đội khách Al Riyadh kém hơn một chút với 2 trận thắng và 4 trận thua.
Nhận định phong độ trận đấu Al Ittihad vs Al Riyadh
Nhận định phong độ trận đấu Al Ittihad vs Al Riyadh

Đội hình dự kiến trận đấu Al Ittihad vs Al Riyadh

  • Al Ittihad: Grohe; Hegazy, Olayan, Mahbub; Saqour, Fabinho, Romarinho, Hamed-Allah, Al-Ghamdi; Alsahafi, Kante.
  • Al Riyadh: Campana; Nowiqi, Shwirekh, Asiri, Khaibari; Ndong, Toure, Musona; Shehri, Abbas, Gray.

Nhận định kèo châu Á cùng Sunwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Al Ittihad vs Al Riyadh

  • H1: Al Ittihad chấp 0.75 trái
  • FT: Al Ittihad chấp 1.75 trái

Trận đấu tới đây, Al Ittihad đang là đội cửa trên và chấp khá sâu so với đội khách. Đồng thời, CLB này còn được thi đấu trên sân nhà. Sau 9 trận tại sân King Abdullah Sports City mùa này, Al Ittihad thắng 4 trận, hòa 1 trận và thua 4 trận. Đội chủ nhà ghi được 20 bàn và để lọt lưới 20 bàn.

Trong khi đó, Al Riyadh đang thi đấu không tốt tại sân khách. Sau 9 trận xa nhà, CLB này mới chỉ thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua tới 6 trận. Đội khách chỉ có được 10 bàn thắng và để thủng lưới tới 25 bàn.

Trận đấu Al Ittihad vs Al Riyadh tới đây, với một đội hình nhiều ngôi sao hơn, đội chủ nhà sẽ là đội ép sân hoàn toàn. Mặc dù thiếu vắng Benzema nhưng CLB này sẽ hoàn toàn ổn. Các ngôi sao như Kante hay Fabinho đều đang có màn thể hiện khá tốt và đang là trụ cột của Al Ittihad mùa này. Chưa kể, lịch sử đối đầu đang hoàn toàn nghiêng về phía chủ nhà. Do đó, 90 phút sắp tới sẽ rất khó khăn dành cho Al Riyadh.

 Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp đầu tiên, chủ nhà sẽ tấn công dồn dập và sẽ gây nguy hiểm nhiều hơn. Tôi ưu tiên lựa chọn Al Ittihad cho kèo châu Á hiệp 1. 
  • FT: Khả năng chiến thắng của đội chủ nhà đang hoàn toàn áp đảo hơn. Do đó, Al Ittihad vẫn sẽ là lựa chọn hợp lý cho kèo cả trận.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Al Ittihad vs Al Riyadh
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Al Ittihad vs Al Riyadh

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: 1.25 trái
  • FT: 3.25 trái

Sau 19 trận tại Saudi Professional League, Al Ittihad ghi được 37 bàn, nhiều thứ 4 giải đấu và để lọt lưới 26 bàn thắng. Đối thủ Al Riyadh đều kém hơn rất nhiều ở 2 chỉ số nhà. Đội khách mới chỉ ghi được 17 bàn thắng, ít nhất giải đấu và để lọt lưới tới 37 bàn, nhiều thứ 4.

Trong 10 trận gần nhất, Al Ittihad dứt điểm 9,7 lần và ghi được 2 bàn mỗi trận. Đội khách Al Riyadh có 7,6 cú sút và ghi được 1,3 bàn mỗi trận. Về số bàn thua, đội chủ nhà thủng lưới 0,6 bàn/trận còn đội khách nhiều hơn với 0,8 bàn thua/trận.

Trong 4 trận đấu Al Ittihad vs Al Riyadh gần nhất đều kết thúc với tổng tỉ số là 4 bàn. Đồng thời, có tới 3 trong 4 trận đấu có hiệp 1 kết thúc với số bàn thắng từ 2 bàn trở lên. Do đó, trận tái đấu tới đây, khả năng cao sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán:

  • H1: Trong 45 phút đầu sẽ có tới 2 bàn thắng được ghi. Do đó, nên lựa chọn cửa tài sẽ là hợp lý cho kèo hiệp 1.
  • FT: Trong suốt 90 phút thi đấu, tổng số bàn thắng tối đa sẽ từ 4 bàn thắng trở lên. Do đó, vẫn nên xuống cửa tài cho kèo cả trận.

Kèo thẻ phạt Al Ittihad vs Al Riyadh

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong 10 trận gần nhất, các cầu thủ Al Ittihad nhận 1,9 thẻ vàng mỗi trận. Số thẻ phạt của đội khách Al Riyadh ít hơn với 1,7 thẻ mỗi trận. Khả năng cao trận đối đầu tới đây cũng sẽ không có nhiều thẻ vàng được trọng tài đưa ra.

Dự đoán:

  • H1: Nhiều nhất chỉ có 1 thẻ phạt trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
  • FT: Nhiều nhất có 3 thẻ phạt trong suốt 90 phút thi đấu.
Kèo thẻ phạt Al Ittihad vs Al Riyadh
Kèo thẻ phạt Al Ittihad vs Al Riyadh

Kèo phạt góc

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong 10 trận gần nhất, chủ nhà Al Ittihad kiếm được 6,1 góc/trận. Trong khi đó, đội khách Al Riyadh chỉ kém hơn một chút với 5,9 góc/trận. Do đó, trong trận đấu giữa Al Ittihad vs Al Riyadh tới đây, khả năng cao sẽ có nhiều tình huống phạt góc.

Dự đoán:

  • H1: Tối thiểu 5 góc được thực hiện trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
  • FT: Tối thiểu 11  góc được thực hiện trong 90 phút thi đấu.

Kèo tỉ số Al Ittihad vs Al Riyadh

Với rất nhiều lợi thế, Al Ittihad đang là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đội hình của CLB này cũng đang nhỉnh hơn hoàn toàn so với đội khách. Do đó, chủ nhà sẽ lại có một chiến thắng dễ dàng trước Al Riyadh.

Dự đoán:

  • H1: Tôi dự đoán hiệp 1 trận đấu Al Ittihad vs Al Riyadh vào lúc rạng sáng 0h00 ngày 19/2 sẽ kết thúc với tỉ số là 2 – 0.
  • FT: Tôi dự đoán tỉ số cuối cùng của trận đấu sẽ là 4 – 0 với chiến thắng thuộc về Al Ittihad.
Kèo tỉ số Al Ittihad vs Al Riyadh
Kèo tỉ số Al Ittihad vs Al Riyadh