Dự đoán SLNA vs Bình Định lúc 18h00 ngày 18/2 tại Sunwin

Trận đấu SLNA vs Bình Định (chiều tối 18h00 ngày 18/2) thuộc vòng 9 V-League sẽ diễn ra tại sân vận động Vinh. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đang không được đánh giá cao bằng đội khách. Vậy liệu đội bóng xứ Nghệ có thể thắng đội khách trong trận đối đầu tới không? Cùng xem chuyên gia Sunwin đánh giá về trận đấu tới đây cũng như các dự đoán về các kèo bóng và tỉ số nhé.

Nhận định phong độ trận đấu SLNA vs Bình Định

  • SLNA: Đội bóng xứ Nghệ tiếp tục có một bộ mặt không mấy thuyết phục tại mùa giải năm nay. Sau 8 vòng đấu, CLB này mới có 2 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Kết quả này đang khiến SLNA xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH V-League với 9 điểm. Đội chủ nhà đang rất muốn bứt tốc để có thể tạo khoảng cách an toàn với nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, trận đấu tới sẽ không dễ dàng cho SLNA.
  • Bình Định: Đối thủ của đội bóng xứ Nghệ đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Với việc đầu tư mạnh cũng như đem về hàng loạt cầu thủ sáng giá, Bình Định đang rất mạnh trong mùa giải năm nay. Hiện tại, đội khách đang xếp thứ 2 trên BXH với 16 điểm sau 5 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Khoảng cách với đội đầu bảng đang chỉ là 3 điểm. Do đó, các cầu thủ Bình Định đang rất khát khao chiến thắng.
  • Trong 5 trận gặp nhau SLNA vs Bình Định gần nhất, đội chủ nhà mới thắng 1 trận, đội khách thắng 2 trận và cả 2 cùng hòa 2 trận. Trong lần gặp nhau gần nhất, cả 2 CLB này cùng hòa nhau với tỉ số 0 – 0 cũng ngay tại sân Vinh.
  • Trong 6 trận gần nhất tính theo kết quả của kèo châu Á, chủ nhà SLNA đang có 3 trận thắng và 3 trận thua. Đội khách Bình Định đang tốt hơn khi chỉ thua 1 trận và thắng tới 5 trận.
Nhận định phong độ trận đấu SLNA vs Bình Định
Nhận định phong độ trận đấu SLNA vs Bình Định

Đội hình dự kiến trận đấu SLNA vs Bình Định

  • SLNA: Văn Tiến, Văn Việt, Văn Bách, Nam Hải, Bá Quyền, Sỹ Hoàng, Quang Vinh, Mario, Olaha, Đình Hoàng, Raphael.
  • Bình Định: Văn Lâm, Văn Triền, Văn Thuận, Đình Trọng, Schmidt, Văn Đức, Ngọc Bảo, Đức Lợi, Văn Thành, Alan, Artur.

Nhận định kèo châu Á cùng Sunwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa SLNA vs Bình Định

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong trận đấu tới đây, mặc dù được đánh giá yếu hơn nhưng SLNA sẽ có điểm tựa sân nhà. Sân Vinh luôn là một trong những “chảo lửa” nóng bỏng nhất V-League trong nhiều năm qua. Còn tại mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ cũng chưa thua trận nào sau 3 trận được chơi tại sân nhà (1 thắng và 2 hòa). Do đó, SLNA đang rất sẵn sàng để chào đón đội khách.

Về phía Bình Định, CLB này đang có kết quả thi đấu sân khách tốt nhất V-League mùa giải năm nay. Thi đấu 4 trận xa nhà, đội khách bất bại cả 4 với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Chưa kể, lực lượng của Bình Định đang là tập hợp của nhiều ngôi sao sáng như Văn Lâm, Schmidt hay cặp song sát Alan – Artur. 

Trận đấu SLNA vs Bình Định tới đây khá thú vị. Một bên là SLNA là tập hợp những cầu thủ trẻ, đầy tiềm năng được trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng hàng chục năm qua tại Việt Nam. Trong khi đó, đối thủ lại là một đại gia mới nổi khi vung tiền đem về những ngôi sao thành danh. Do đó, trận đối đầu giữa 2 CLB này tới đây sẽ cực kỳ đáng xem

 Dự đoán:

  • H1: Trong 45 phút đầu, cả 2 đội đều sẽ sẵn sàng đối công với nhau. SLNA có sức trẻ còn Bình Định lại có những ngôi sao tấn công tốt. 
  • FT: Khả năng chiến thắng của Bình Định vẫn cao hơn. Do đó, đội bóng đất võ sẽ là lựa chọn hợp lý cho kèo cả trận.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa SLNA vs Bình Định
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa SLNA vs Bình Định

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Khả năng tấn công và phòng ngự của đội khách đang tốt hơn khá nhiều so với đội chủ nhà. Sau 8 trận tại V-League mùa này, SLNA mới chỉ ghi được 9 bàn thắng, ít thứ 3 giải đấu, và để lọt lưới 12 bàn, nhiều thứ 2. Bình Định có tới 16 bàn thắng, nhiều thứ 3 giải đấu và mới thủng lưới 8 bàn, ít thứ 3.

Trong 10 trận đấu gần nhất, các cầu thủ đội bóng xứ Nghệ sút 9,4 lần và ghi được 1,6 bàn thắng. CLB này cũng để lọt lưới 1,4 bàn mỗi trận. Về phía đối thủ, các cầu thủ đội bóng đất võ ghi tới 1,9 bàn sau 10,2 pha dứt điểm. Đội khách cũng chỉ có 0,9 bàn thua mỗi trận.

Trong 5 lần đối đấu giữa SLNA vs Bình Định, chỉ có 1 trận kết thúc với tổng tỉ số từ 3 bàn trở lên. Cùng với phong độ hiện tại của 2 CLB này, khả năng cao trận đấu tới sẽ không có nhiều bàn thắng. 

Dự đoán:

  • H1: Tôi dự đoán 45 phút đầu sẽ có nhiều nhất 1 bàn thắng được ghi. Vì vậy, cửa xỉu sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.
  • FT: Đối với tổng số bàn thắng cả trận, tôi dự đoán có nhiều nhất 2 bàn thắng. Do đó, cửa xỉu vẫn là lựa chọn tốt hơn cho cửa tài khi xuống kèo cả trận.

Kèo thẻ phạt SLNA vs Bình Định

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong 10 trận gần nhất, các cầu thủ SLNA bị phạt cảnh cáo trung bình 2,2 thẻ vàng mỗi trận. Phía đối thủ Bình Định nhận ít thẻ vàng hơn với 1,7 thẻ vàng mỗi trận. Do đó, trận đối đầu tới đây, khả năng cao sẽ có ít thẻ vàng.

Dự đoán:

  • H1: Nhiều nhất 1 thẻ vàng được rút ra trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
  • FT:  Nhiều nhất 3 thẻ vàng được rút ra trong 90 phút thi đấu của cả trận.
Kèo thẻ phạt SLNA vs Bình Định
Kèo thẻ phạt SLNA vs Bình Định

Kèo phạt góc

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong 10 trận gần nhất, chủ nhà Bình Dương kiếm được 3,6 góc/trận. Trong khi đó, đội khách Quảng Nam có nhiều hơn với 4 góc/trận. Do đó, trong trận đấu giữa SLNA vs Bình Định tới đây, khả năng cao sẽ có không nhiều phạt góc.

Dự đoán:

  • H1: Nhiều nhất 4 quả phạt góc trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
  • FT: Nhiều nhất 8 quả phạt góc trong 90 phút thi đấu.

Kèo tỉ số SLNA vs Bình Định

Trong trận đấu tới đây, khả năng cao sẽ là những tình huống đôi công hấp dẫn. Với điểm tựa sân nhà cùng sức trẻ, SLNA sẵn sàng chơi sòng phẳng. Tuy nhiên, với những ngôi sao nhiều kinh nghiệm hơn, Bình Định sẽ là đội chiến thắng.

Dự đoán:

  • H1: Tôi dự đoán hiệp 1 trận đấu SLNA vs Bình Định vào lúc chiều tối 18h00 ngày 18/2 sẽ kết thúc với tỉ số là 0 – 1.
  • FT: Tôi dự đoán tỉ số cuối cùng của trận đấu sẽ là 0 – 2 với chiến thắng thuộc về Bình Định.
Kèo tỉ số SLNA vs Bình Định
Kèo tỉ số SLNA vs Bình Định