Dự đoán Hà Tĩnh vs HAGL lúc 17h00 ngày 18/2 cùng Sunwin

Trận đấu Hà Tĩnh vs HAGL (chiều 17h00 ngày 18/2) thuộc vòng 9 V-League sẽ diễn ra tại sân vận động Hà Tĩnh. Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL đều đang có phong độ khá thấp trong thời gian gần đây tại mùa giải năm nay. Vậy đội bóng nào có khả năng chiến thắng được đánh giá là cao hơn? Nhận định của các chuyên gia như thế nào về trận đấu này? Hãy tìm hiểu của Sunwin về trận đấu tới đây nhé.

Nhận định phong độ trận đấu Hà Tĩnh vs HAGL

  • Hà Tĩnh: Không còn là một đội bóng khó chịu như mùa trước, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có phong độ không tốt trong mùa giải năm nay. Sau 8 vòng đấu, CLB này mới chỉ thắng 1 trận, hòa 3 trận và thua tới 4 trận. Kết quả này khiến Hà Tĩnh đang xếp hạng thứ 12/14 trên BXH V-League. 
  • HAGL: Với việc ra đi của hàng loạt trụ cột, HAGL tiếp tục chìm sâu trong khủng tại mùa giải năm nay. Tương tự như đội chủ nhà, sau 8 trận tại V-League năm nay, đội bóng phố núi mới chỉ thắng 1 trận duy nhất. Còn lại. CLB này có 2 trận hòa và 5 trận thua. Kết quả khá tệ này đã khiến HAGL đang xếp cuối cùng trên BXH với chỉ 5 điểm. Với việc V-League đang đi được gần 1 nửa chặng đường, nếu không sớm cải thiện, đội khách hoàn toàn có nguy cơ rớt hạng.
  • Trong 9 trận gặp nhau Hà Tĩnh vs HAGL gần nhất, đội chủ nhà chưa thắng được lần nào, đội khách thắng 3 trận và cả 2 cùng hòa 6 trận. Lần gần nhất gặp nhau, cả 2 đội cùng hòa nhau với tỉ số 0 – 0 trên sân nhà của HAGL.
  • Trong 6 trận gần nhất tính theo kết quả của kèo châu Á, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua tới 3 trận. Đội khách HAGL cũng có kết quả tương tự.
Nhận định phong độ trận đấu Hà Tĩnh vs HAGL
Nhận định phong độ trận đấu Hà Tĩnh vs HAGL

Đội hình dự kiến trận đấu Hà Tĩnh vs HAGL

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Văn Hạnh, Viết Triều, Almeida, Đinh Tiến, Văn Bửu, Văn Đức, Trung Học, Gopey.
  • HAGL: Vũ Hải, Jairo, A Hoàng, Văn Sơn, Bảo Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Ngọc Quang, Thanh Sơn, Quang Nho, Cley.

Nhận định kèo châu Á cùng Sunwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Hà Tĩnh vs HAGL

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trận đấu tới đây được đánh giá là khá ngang kèo khi cả 2 đội đều đang không có phong độ tốt. Hà Tĩnh sẽ vẫn nhỉnh hơn một chút nhờ việc thi đấu tại sân nhà. Tuy nhiên, kết quả tại sân của CLB này đang không quá tốt. Sau 3 trận thi đấu tại sân Hà Tĩnh mùa này, đội chủ nhà không thắng cả 3, hòa 1 và thua 2. Đây là kết quả sân nhà tệ nhất tại V-League mùa này.

Trong khi đó, HAGL cũng có phong độ khá tệ khi thi đấu xa nhà. Sau 4 trận sân khách, đội bóng phố núi không thắng cả 4, hòa 1 và thua 4. Đây cũng là kết quả sân khách tệ nhất tại giải đấu V-League.

Với phong độ hiện tại của 2 bên, trận đấu Hà Tĩnh vs HAGL tới được dự đoán sẽ có thế trận ngang ngửa. Cả 2 đội đều đang không làm tốt mặt trận tấn công. Còn ở hàng phòng ngự, kết quả cũng không khác gì khi đều là những hàng thủ tệ nhất giải đấu. Do đó, tỉ lệ chiến thắng của trận đấu tới đang được chia đều cho 2 bên.

 Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1, cả 2 đội đều sẽ không tấn công quá dồn dập. Thay vào đó sẽ là lối chơi ưu tiên phòng ngự. Do đó, khả năng cao 45 phút đầu sẽ kết thúc với tỉ số hòa. 
  • FT: Khả năng chiến thắng đang được chia đều cho 2 đội. Do đó, khả năng cao, kết thúc 90 phút vẫn sẽ không tìm ra được đội bóng chiến thắng cuối cùng.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Hà Tĩnh vs HAGL
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Hà Tĩnh vs HAGL

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Hàng công lẫn hàng thủ của 2 đối thủ trong trận đấu tới đều đang rất bết bát. Đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB này mới chỉ ghi 7 bàn, ít thứ 2 V-League và để thủng lưới tới 14 bàn, nhiều nhất giải đấu. Đội khách thậm chí còn tệ hơn. HAGL mới chỉ có 6 bàn thắng, ít nhất giải đấu và cũng có tới 14 bàn thua.

Trong 10 trận gần nhất, các cầu thủ Hà Tĩnh sút 8,8 lần và ghi được 0,9 bàn thắng. Các cầu thủ HAGL dứt điểm nhiều hơn với 10,4 lần nhưng chỉ ghi được 0,7 bàn thắng. Do đó, trận đấu Hà Tĩnh vs HAGL, khả năng cao cũng sẽ không có nhiều bàn thắng.

Đồng thời, trong 5 lần đối đầu gần nhất đều kết thúc với tổng tỉ số bàn thắng từ 2 bàn trở lên. Và cũng chỉ có 1 trận đấu duy nhất có hiệp 1 kết thúc với ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Cộng với hàng công của 2 đội mùa giải này, khán giả sẽ khó có thể chờ đợi một trận đấu đôi công với nhiều cơ hội nguy hiểm.

Dự đoán:

  • H1: Tôi dự đoán rằng hiệp 1 sẽ không có bàn thắng được ghi. Do đó, cửa xỉu đang rất đáng để lựa chọn cho kèo hiệp 1.
  • FT: Đây là trận đấu khó có thể bùng nổ bàn thắng. Tôi dự đoán tổng số bàn thắng tối đa chỉ là 2 bàn. Tương tự kèo hiệp 1, cửa xỉu vẫn đang rất sáng đối với kèo cả trận.

Kèo thẻ phạt Hà Tĩnh vs HAGL

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong 10 trận gần nhất, các cầu thủ Hà Tĩnh đang nhận nhiều thẻ vàng hơn với 2,2 thẻ vàng mỗi trận. Các cầu thủ HAGL nhận ít thẻ hơn với 2 thẻ mỗi trận. Do đó, trận đối đầu tới đây, khả năng cao sẽ có nhiều thẻ vàng.

Dự đoán:

  • H1: Tối đa có 2 thẻ phạt được rút ra trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
  • FT:  Tối đa có 5 thẻ phạt được rút ra trong 90 phút thi đấu của cả trận.
Kèo thẻ phạt Hà Tĩnh vs HAGL
Kèo thẻ phạt Hà Tĩnh vs HAGL

Kèo phạt góc

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Trong 10 trận gần nhất, chủ nhà Hà Tĩnh kiếm tới 5,4 góc/trận. Trong khi đó, đội khách HAGL đang kém hơn khá nhiều khi chỉ 2,8 góc/trận. Do đó, trong trận đấu giữa Hà Tĩnh vs HAGL tới đây, khả năng cao sẽ có không nhiều phạt góc.

Dự đoán:

  • H1: Tối đa có 3 góc được thực hiện trong 45 phút thi đấu đầu tiên
  • FT: Tối đa có 7 góc được thực hiện trong 90 phút thi đấu.

Kèo tỉ số Hà Tĩnh vs HAGL

Hai đối thủ trong trận đấu tới đều đang có nhiều điểm chung, từ phong độ, hàng công cho tới hàng thủ. Do đó, khó có thể tìm ra được người chiến thắng trong trận đối đầu tới đây.

Dự đoán:

  • H1: Tôi dự đoán hiệp 1 trận đấu Hà Tĩnh vs HAGL vào lúc chiều 17h00 ngày 18/2 sẽ kết thúc với tỉ số là 0 – 0.
  • FT: Tôi dự đoán tỉ số cuối cùng của trận đấu vẫn sẽ là 0 – 0 với mỗi đội được chia 1 điểm.
Kèo tỉ số Hà Tĩnh vs HAGL
Kèo tỉ số Hà Tĩnh vs HAGL