Jun Vũ và bộ ngực nhân tạo nhưng vẫn đẹp mê hồn tại Sunwin

Jun Vũ là một người mẫu nổi tiếng và đa tài, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình hoàn hảo, mà còn có tài năng diễn xuất, ca hát và kinh doanh. Jun Vũ cũng là một người mẫu nổi tiếng ở Trung Quốc, nơi cô có nhiều fan hâm mộ và được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”. Tuy nhiên, cuộc đời của Jun Vũ không phải lúc nào cũng suôn sẻ, cô từng bị gạ gẫm 300 triệu để làm người tình và phải đối mặt với nhiều scandal. Bài viết này sunwinlink.com sẽ giới thiệu về cuộc đời, sự nghiệp và những sự thật hay ho về Jun Vũ.

Jun Vũ là ai?

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh ngày 15 tháng 6 năm 1995 tại Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi, khi tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2010 và đoạt giải Người mẫu của năm.

Sau đó, cô tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi, show diễn và chụp ảnh cho các tạp chí, thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Jun  cũng là một người mẫu có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, với hơn 10 triệu người theo dõi trên Instagram, Facebook và Weibo.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh
Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh

Jun Vũ từng bị gạ gẫm 300 triệu

Một trong những scandal lớn nhất của Jun  là khi cô bị một doanh nhân giàu có gạ gẫm 300 triệu đồng để làm người tình. Sự việc xảy ra vào năm 2017, khi Jun Vũ đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế ở Trung Quốc.

Doanh nhân này đã gửi tin nhắn cho Jun  qua WeChat, đề nghị cô đi chơi cùng anh ta và hứa sẽ trả cô 300 triệu đồng. Jun đã từ chối lịch sự và không tiếp tục trả lời tin nhắn của anh ta. Tuy nhiên, doanh nhân này đã không bỏ cuộc và tiếp tục gửi nhiều tin nhắn quấy rối, thậm chí còn đe dọa sẽ tung ảnh nhạy cảm của Jun lên mạng nếu cô không đồng ý.

Jun Vũ từng bị gạ gẫm 300 triệu
Jun Vũ từng bị gạ gẫm 300 triệu

Jun Vũ đã không sợ hãi và quyết định công khai những tin nhắn này lên trang cá nhân của mình, đồng thời tố cáo hành vi gạ gẫm và quấy rối của doanh nhân này. Sự việc đã gây xôn xao dư luận và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Jun cũng đã khẳng định rằng cô không bao giờ bán thân vì tiền và sẽ luôn tự trọng và tự tôn trong sự nghiệp của mình.

Jun Vũ nổi tiếng ở Trung Quốc

Jun không chỉ là một người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, mà còn là một người mẫu nổi tiếng ở Trung Quốc, nơi cô có nhiều fan hâm mộ và được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”.

Jun Vũ nổi tiếng ở Trung Quốc
Jun Vũ nổi tiếng ở Trung Quốc

Jun đã tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, phim điện ảnh và sự kiện lớn ở Trung Quốc, như “Keep Running”, “The Rap of China”, “The King of Comedy”, “The Victoria’s Secret Fashion Show” và nhiều hơn nữa. Jun cũng đã ký hợp đồng với nhiều thương hiệu nội y, mỹ phẩm và thời trang lớn ở Trung Quốc, như “La Perla”, “Lancome”, “Dior” và “Gucci”.

Jun cũng đã có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc
Jun cũng đã có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc

Jun cũng đã có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc, như “Lưu Diệc Phi”, “Dương Mịch”, “Vương Nhất Bác”, “Trần Tình Lệnh” và “Lý Thần”. Jun Vũ cũng đã được nhiều tạp chí uy tín ở Trung Quốc bình chọn là một trong những người mẫu đẹp nhất, quyến rũ nhất và ảnh hưởng nhất.

Xem thêm các Hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Sunwin

Jun Vũ có tài năng diễn xuất và ca hát

Jun không chỉ là một người mẫu, mà còn là một diễn viên và ca sĩ tài năng. Jun đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, như “Người phán xử”, “Gái già lắm chiêu”, “Thiên thần hộ mệnh”, “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” và “Hoa hồng có gai”.

Jun đã được khen ngợi về khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng và thấm thía của mình. Jun  cũng đã thể hiện tài năng ca hát của mình qua nhiều bài hát, như “Em là của anh”, “Anh ơi ở lại”, “Đừng yêu nữa em mệt rồi” và “Yêu là tha thứ”.

Jun Vũ có tài năng diễn xuất và ca hát
Jun Vũ có tài năng diễn xuất và ca hát

Jun cũng đã tham gia nhiều chương trình âm nhạc, như “The Voice”, “Sing My Song”, “The Masked Singer” và “King of Mask Singer”. Jun Vũ cũng đã có nhiều album và đĩa đơn thành công, như “Jun Vũ”, “Love Story”, “Dream” và “Fireworks”.

Jun Vũ công bố tin vui ở tuổi 28

Mới đây, Jun Vũ đã công bố tin vui rằng cô đã kết hôn với bạn trai lâu năm là Trần Quang Huy, một doanh nhân thành đạt và là bạn thân của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Jun và Trần Quang Huy đã quen nhau từ năm 2015, khi cả hai cùng tham gia chương trình “The Amazing Race”.

Jun Vũ công bố tin vui ở tuổi 28
Jun Vũ công bố tin vui ở tuổi 28

Cặp đôi đã giữ kín mối quan hệ của mình và chỉ công khai vào năm 2020, khi Jun đăng ảnh cùng Trần Quang Huy trên trang cá nhân của mình. Jun và Trần Quang Huy đã tổ chức đám cưới vào ngày 15 tháng 6 năm 2023, tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Đám cưới đã thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, như Sơn Tùng M-TP, Hương Giang, Chi Pu, Ngọc Trinh, Hoàng Thùy Linh và nhiều hơn nữa.

Jun Vũ và Trần Quang Huy cũng đã chia sẻ rằng họ đang mong chờ đón con đầu lòng vào cuối năm nay. Jun đã bày tỏ sự hạnh phúc và biết ơn với cuộc sống hiện tại của mình, cũng như với người hâm mộ và bạn bè đã luôn ủng hộ và yêu quý cô.

Những sự thật hay ho về Jun Vũ

Ngoài những thành công và scandal của Jun Vũ, còn có nhiều sự thật hay ho về cô mà bạn có thể chưa biết. Dưới đây là một số sự thật thú vị về Jun Vũ:

Những sự thật hay ho về Jun Vũ
Những sự thật hay ho về Jun Vũ

Jun có chiều cao 1m75 và số đo ba vòng là 86-60-90, được coi là tiêu chuẩn vàng của người mẫu.

Jun có bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc gia Singapore, một trong những trường đại học hàng đầu châu Á và thế giới.

Jun có thể nói được 4 thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn. Cô cũng đang học thêm tiếng Pháp và tiếng Nhật.

Jun là một người yêu thích du lịch và khám phá thế giới. Cô đã đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, như Mỹ, Pháp, Ý, Anh, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Hong Kong, Macau và nhiều hơn nữa.

Jun có chiều cao 1m75 và số đo ba vòng là 86-60-90
Jun có chiều cao 1m75 và số đo ba vòng là 86-60-90

Jun là một người đam mê âm nhạc và nghệ thuật. Cô có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ, như piano, guitar, violin và flute. Cô cũng thích vẽ, đọc sách và xem phim.

Jun là một người có trái tim nhân ái và luôn tham gia vào các hoạt động từ thiện và xã hội. Cô là đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) và Quỹ Bảo vệ động vật hoang dã (WWF). Cô cũng thường xuyên đóng góp cho các tổ chức và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, như trẻ em mồ côi, người nghèo, người tàn tật và người bị bệnh hiểm nghèo.

Xem thêm Amee – Cô bé hát kém hay ca sĩ triệu view tại Sunwin

Kết luận

Trong bài viết này, tôi đã giới thiệu về Jun Vũ, một người mẫu nổi tiếng và đa tài, có nhiều thành công trong sự nghiệp, nhưng cũng không ít gặp khó khăn và scandal. Jun là một người mẫu có nhan sắc xinh đẹp, thân hình hoàn hảo, tài năng diễn xuất, ca hát và kinh doanh. Jun cũng là một người mẫu nổi tiếng ở Trung Quốc, được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”. Jun từng bị một doanh nhân giàu có gạ gẫm 300 triệu đồng để làm người tình, nhưng cô đã từ chối và tố cáo hành vi này.

Jun Vũ cũng đã công bố tin vui rằng cô đã kết hôn với bạn trai lâu năm là Trần Quang Huy và đang mong chờ đón con đầu lòng. Jun Vũ cũng là một người có trái tim nhân ái và luôn tham gia vào các hoạt động từ thiện và xã hội. Jun Vũ cũng có nhiều sự thật hay ho về bản thân, như có thể nói được 4 thứ tiếng, có bằng cử nhân, có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ và đã du lịch hơn 30 quốc gia.