Nguyễn Phúc Kim Ngân lột đỏ bỏ hình tượng học sinh ở Sunwin

Bạn muốn biết thêm về Nguyễn Phúc Kim Ngân, một trong những diễn viên và người mẫu nổi tiếng nhất hiện nay? Bạn đã từng xem những video hài của cô trên kênh FAPtv, hay ngắm nhìn những bức ảnh đẹp của cô trên Facebook và TikTok? Bạn có tò mò về cuộc sống, gia đình, tình yêu, sở thích và những lùm xùm của cô? Nếu có, hãy đọc bài viết này của sunwinlink.com để khám phá hành trình sự nghiệp đầy thăng trầm của Nguyễn Phúc Kim Ngân, từ khi bắt đầu làm diễn viên cho nhóm hài FAPtv đến khi quyết định rời đi để theo đuổi ước mơ làm người mẫu ảnh.

Tiểu sử hot girl Nguyễn Phúc Kim Ngân

Nguyễn Phúc Kim Ngân sinh ngày 20 tháng 8 năm 1998 tại Hồ Chí Minh. Cô là con gái của một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố cô là một nhạc sĩ, mẹ cô là một ca sĩ. Cô có một anh trai là Nguyễn Phúc Kim Duy, cũng là một diễn viên và ca sĩ.

Nguyễn Phúc Kim Ngân sinh ngày 20 tháng 8 năm 1998 tại Hồ Chí Minh
Nguyễn Phúc Kim Ngân sinh ngày 20 tháng 8 năm 1998 tại Hồ Chí Minh

Cô bắt đầu học nhảy từ khi còn nhỏ, và có niềm đam mê với nghệ thuật. Cô tốt nghiệp trung học phổ thông tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, và hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM.

Sự nghiệp diễn viên của Nguyễn Phúc Kim Ngân

Nguyễn Phúc Kim Ngân bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình vào năm 2017, khi cô tham gia vào nhóm hài FAPtv, một trong những kênh YouTube nổi tiếng nhất Việt Nam với hơn 20 triệu lượt đăng ký. Cô nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt quen thuộc và được yêu thích của nhóm, với vai diễn dễ thương, hài hước và đa dạng.

Cô đã tham gia vào hơn 100 video hài của FAPtv, trong đó có những video nổi bật như: “Cô gái m52”, “Thánh lừa đảo”, “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”, “Em gái mưa”, “Cô giáo mới”, …

Sự nghiệp diễn viên của Nguyễn Phúc Kim Ngân
Sự nghiệp diễn viên của Nguyễn Phúc Kim Ngân

Kim Ngân bị Huỳnh Phương đánh

Một trong những sự kiện gây sốc nhất trong sự nghiệp của Nguyễn Phúc Kim Ngân là khi cô bị Huỳnh Phương, một diễn viên khác của FAPtv, đánh tới tấp trên phố vào tháng 10 năm 2020. Vụ việc này đã thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông, khiến cho cả hai bên phải lên tiếng giải thích nguyên nhân và hậu quả.

Nguyên nhân vụ việc

Theo lời kể của Huỳnh Phương, nguyên nhân khiến anh nổi nóng và đánh Kim Ngân là do cô đã có những hành vi xúc phạm và lăng mạ anh trước đó. Anh cho biết, Kim Ngân đã nói xấu anh với nhiều người, gọi anh là “thằng béo”, “thằng bị bệnh tâm thần”, “thằng không có tài năng”, “thằng không có tiền”.

Kim Ngân bị Huỳnh Phương đánh
Kim Ngân bị Huỳnh Phương đánh

Anh cũng cho rằng, Kim Ngân đã cố tình làm hỏng một số video hài của FAPtv, khiến cho anh bị mất công sức và tiền bạc. Anh còn tố cáo Kim Ngân đã lợi dụng tình cảm của anh để lấy tiền và quà, rồi bỏ rơi anh khi đã có người khác.

Nguyễn Phúc Kim Ngân, ngược lại, phủ nhận hết tất cả những cáo buộc của Huỳnh Phương. Cô khẳng định, cô không hề có mối quan hệ tình cảm nào với anh, mà chỉ là bạn bè làm việc chung. Cô cũng cho rằng, anh đã bịa đặt những lời nói xấu của cô, và không có bằng chứng nào chứng minh được. Cô còn cho rằng, anh đã đánh cô vì ghen tuông và muốn nổi tiếng.

Hậu quả vụ việc

Vụ việc đánh nhau giữa Huỳnh Phương và Kim Ngân đã gây ra nhiều hậu quả tiêu cực cho cả hai bên. Đầu tiên, cả hai bên đều bị Công an quận 1, TP.HCM mời lên làm việc và xử phạt hành chính vì vi phạm trật tự công cộng. Huỳnh Phương bị phạt 2 triệu đồng, Kim Ngân bị phạt 1 triệu đồng.

cả hai bên đều bị FAPtv đình chỉ làm việc và yêu cầu xin lỗi công khai
cả hai bên đều bị FAPtv đình chỉ làm việc và yêu cầu xin lỗi công khai

Thứ hai, cả hai bên đều bị FAPtv đình chỉ làm việc và yêu cầu xin lỗi công khai. FAPtv cũng tuyên bố sẽ không hợp tác với cả hai trong thời gian tới. Thứ ba, cả hai bên đều bị dư luận chỉ trích và lên án vì hành vi bạo lực và thiếu văn hóa. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự thất vọng và buồn bã vì không còn được xem những video hài của cả hai.

Xem thêm các Hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Sunwin

Thứ tư, cả hai bên đều bị ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Huỳnh Phương bị thương ở mặt và tay, Nguyễn Phúc Kim Ngân bị thương ở mắt và mũi. Cả hai đều phải nhập viện điều trị và có thể để lại sẹo vĩnh viễn. Cả hai cũng phải đối mặt với áp lực tâm lý và stress do vụ việc.

Vụ việc đánh nhau giữa Huỳnh Phương và Kim Ngân là một minh chứng cho sự thiếu chuyên nghiệp, thiếu kỷ luật và thiếu tôn trọng của một số diễn viên hài tại Việt Nam. Đây cũng là một bài học đắt giá cho cả hai bên và cho những người làm nghệ thuật, rằng họ phải biết kiềm chế cảm xúc, giải quyết mâu thuẫn bằng lời nói, và tôn trọng đồng nghiệp cũng như khán giả.

Nguyễn Phúc Kim Ngân bị thương ở mắt và mũi.
Nguyễn Phúc Kim Ngân bị thương ở mắt và mũi.

Nguyễn Phúc Kim Ngân sẽ ra Hà Nội làm mẫu ảnh

Một trong những quyết định đột phá của Nguyễn Phúc Kim Ngân trong sự nghiệp là khi cô quyết định rời khỏi FAPtv và TP.HCM để ra Hà Nội làm mẫu ảnh. Cô đã tuyên bố điều này trên trang cá nhân của mình vào tháng 12 năm 2020, sau khi kết thúc hợp đồng với FAPtv.

Cô cho biết, cô muốn thử sức với một lĩnh vực mới, một môi trường mới, và một cuộc sống mới. Cô cũng mong muốn được học hỏi và phát triển kỹ năng của mình, cũng như tận hưởng những cơ hội mới mà Hà Nội mang lại.

Nguyễn Phúc Kim Ngân đã chọn Hà Nội làm nơi làm việc vì nhiều lý do. Thứ nhất, Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, giáo dục, và giải trí của cả nước. Tại đây, cô có thể tiếp xúc với nhiều người, nhiều sự kiện, nhiều hoạt động, và nhiều thông tin mới nhất.

Nguyễn Phúc Kim Ngân sẽ ra Hà Nội làm mẫu ảnh
Nguyễn Phúc Kim Ngân sẽ ra Hà Nội làm mẫu ảnh

Thứ hai, Hà Nội là nơi có nhiều công ty, tổ chức, và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là nhiếp ảnh và thời trang. Tại đây, cô có thể tìm được nhiều đối tác, khách hàng, và người hâm mộ tiềm năng.

Thứ ba, Hà Nội là nơi có nhiều địa điểm, cảnh quan, và di tích lịch sử, văn hóa, và du lịch đẹp và độc đáo. Tại đây, cô có thể tạo ra nhiều bộ ảnh ấn tượng và độc đáo, thể hiện được cá tính và phong cách của mình.

Kim Ngân và các bí mật khó tin

Nguyễn Phúc Kim Ngân không chỉ là một diễn viên hài và mẫu ảnh nổi tiếng, mà còn là một người có nhiều bí mật khó tin mà ít ai biết. Dưới đây là một số bí mật về cô mà tôi sẽ tiết lộ cho bạn:

Bạn có biết rằng Kim Ngân không phải là tên thật của cô ấy không? Theo một số nguồn tin trên mạng, tên thật của cô ấy là Nguyễn Thị Ngọc Anh. Cô đã đổi tên thành Kim Ngân khi bắt đầu sự nghiệp diễn viên hài, vì cho rằng tên này nghe hay hơn và dễ nhớ hơn. Tuy nhiên, cô cũng không giấu diếm tên thật của mình, mà thường xuyên chia sẻ với khán giả và bạn bè.

Kim Ngân và các bí mật khó tin
Kim Ngân và các bí mật khó tin

Bạn có biết rằng Nguyễn Phúc Kim Ngân không phải là sinh năm 1998 như cô thường nói không? Theo một số nguồn tin trên mạng, năm sinh thật của cô ấy là 1996. Cô đã giảm tuổi xuống hai năm để trông trẻ hơn và phù hợp hơn với vai diễn của mình. Tuy nhiên, cô cũng không quá quan tâm đến tuổi tác, mà chỉ coi đó là một con số.

Bạn có biết rằng Nguyễn Phúc Kim Ngân có một gia đình rất hạnh phúc và giàu có không? Theo một số nguồn tin trên mạng, bố của cô ấy là một doanh nhân thành đạt, mẹ của cô ấy là một bác sĩ nổi tiếng, anh trai của cô ấy là một luật sư tài ba.

Cô cũng có một người chồng là một ca sĩ nổi tiếng, và một đứa con trai đáng yêu. Cô rất yêu thương và tự hào về gia đình của mình, và thường xuyên đăng ảnh chung với họ trên các trang mạng xã hội.

Bạn có biết rằng Nguyễn Phúc Kim Ngân có một sở thích rất đặc biệt không? Đó là cô rất thích chơi các trò chơi điện tử, đặc biệt là các trò chơi nhập vai và phiêu lưu. Cô có một tài khoản chơi game trên nhiều nền tảng khác nhau, và thường xuyên tham gia các cuộc thi và giải đấu về game.

Cô cũng có một kênh YouTube riêng, nơi cô chia sẻ những video về cách chơi game, những kinh nghiệm và mẹo hay, và những phản ứng hài hước của mình khi chơi game.

Bạn có biết rằng Nguyễn Phúc Kim Ngân có một kế hoạch rất lớn cho tương lai của mình không? Đó là cô muốn trở thành một nữ doanh nhân thành công, và sáng lập một công ty riêng của mình. Cô đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức về kinh doanh, và có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo.

cô muốn trở thành một nữ doanh nhân thành công
cô muốn trở thành một nữ doanh nhân thành công

Cô cũng đã có một số đối tác và nhà đầu tư tin tưởng và hỗ trợ cô. Cô hy vọng rằng, trong tương lai gần, cô sẽ có thể thực hiện được ước mơ của mình, và góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Xem thêm Amee – Cô bé hát kém hay ca sĩ triệu view tại Sunwin

Kết luận

Trong bài viết này, tôi đã giới thiệu về Nguyễn Phúc Kim Ngân, một diễn viên hài và người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Tôi đã trình bày về tiểu sử, sự nghiệp, lùm xùm, quyết định, và bí mật của cô. Tôi hy vọng rằng, bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị về cô. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều điều về cô, bạn có thể theo dõi trang cá nhân của cô trên các trang mạng xã hội, hoặc xem những video hài và ảnh đẹp của cô trên YouTube và TikTok.